10 เกมสยองขวัญ เกมผี Roblox อัปเดต 2024 งานนี้มีสะดุ้งแน่นอน!

หากพูดถึงเกม Roblox แน่นอนว่าต้องหัวหมุนกันเพราะเลือกไม่ถูกแน่ ๆ ว่าจะเล่นอะไรดี เพราะใน Roblox นั้นมีแมปหรือเกมหลากหลายแนว ไม่ว่าจะแนวต่อสู้, แนวอนิเมะ, แนวฮีโร่ ซึ่งหนึ่งในแนวที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือ “แนวสยองขวัญ” หรือ “เกมผี” และในวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวม 10 เกมผี Roblox สุดสยอง มาฝากเพื่อน ๆ แล้วจะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ย!?

เกมผี Roblox
ภาพจาก แมปเกม 3008

Dead Silence

เกมผี Roblox

Dead Silence เป็นแมปสยองขวัญที่จะพาคุณไปไขปริศนาตำนานของ Mary S ที่สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 4 คน โดยแมปจะส่งเราเข้าไปในเมืองแห่งหนึ่ง ซึ่งจะให้เราไขปริศนาแล้วออกจากที่นั่นให้ได้ และนี่จะเป็นเกมที่คุณจะได้พบกับความน่ากลัวที่แท้จริง


Elmira

เกมผี Roblox

Elmira เป็นแมปสยองขวัญที่พัฒนาขึ้นโดย Drawing Board Studios ที่ตัวแมปจะส่งเราไปยังโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเราต้องไขปริศนาพร้อมกับหาทางออกมาให้ได้ โดยจะมีผีที่ชื่อเอมิราคอยตามเราตลอดเวลา งานนี้บอกเลยว่ามีหลอนแบบสุดขีดแน่นอน


Doors

เกมผี Roblox

Doors เป็นแมปที่ถูกพัฒนาด้วยการร่วมมือของ LSPLASH และ RediblesQW โดยมีรูปแบบการเล่นเป็นแนว roguelite horror ที่ผู้เล่นจะต้องหาทางออกจากโรงแรมสยองขวัญที่เต็มไปด้วยตัวตนลึกลับที่คอยขัดขวางไม่ให้เราออกไปจากที่นี่ได้!


Rainbow Friends

เกมผี Roblox

Rainbow Friends เป็นแมปที่ถูกพัฒนาโดย Fragment Games และผู้เล่นต้องรวบรวมกล่องปริศนาเพื่อที่เราจะได้ออกไปจากที่แห่งนี้ โดยที่มีเหล่าปีศาจจะคอยตามเราตลอดเวลา แล้วมาเปิดประสบการณ์สยองขวัญกับเพื่อนสีสันสดใสได้เลย


The Mimic

เกมผี Roblox

The Mimic เป็นแมปสยองขวัญสุดระทึกที่สร้างโดย MUCDICH โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวตนแปลกประหลาดที่ถูกปิดผนึกโดยซามูไรเพื่อห้ามไม่ให้พวกเขาสร้างความโกลาหลให้กับโลกอีก ซึ่งผู้เล่นต้องคอยหลบเหล่าปีศาจแล้วหาทางออกให้ได้ ถ้าหากโดนเจอละก็จะถูกจับกินแล้วเกมจะโอเวอร์ทันที


The Intruder

เกมผี Roblox

The Intruder แมปที่พัฒนาขึ้นโดย Official_Bulderme ซึ่งผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดและซ่อนตัวจากผู้บุกรุก ตัวเกมเองมี 2 โหมดด้วยกัน ผู้เล่นสามารถเล่นโหมดเดียวก็ได้หรือเล่นโหมดผู้เล่นหลายคนก็ได้ ซึ่งสามารถเล่นได้สูงสุด 4 คน แล้วมาเปิดประสบการณ์สยองขวัญสุดหลอนมุมมองบุคคลที่หนึ่งกับเกมนี้ได้เลย


Short Creepy Stories

เกมผี Roblox

Short Creepy Stories เป็นแมปที่จะพาเราไปพบกับเรื่องราวที่น่ากลัวสั้น ๆ ซึ่งเราจะสวมบทบาทเป็นเด็ก โดยที่เราจะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเรื่องราวอันไหน ไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์พิเศษ [เรื่องราวใหม่] หรือฝันร้ายประตูถัดไป แม้แต่เรื่องราวการหายตัวไปของคาเรน คาร์เตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย


Five Nights At Freddy’s Doom

เกมผี Roblox

FiveNights At Freddy’s Doom เป็นแมปสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย CaioOpaleiroBR ซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตให้รอดจากตุ๊กผีสิง งานนี้บอกเลยว่า Jumpscare แต่ละฉากมีสะดุ้งตกใจกันแน่นอน


SCP Games And SCP Monsters

เกมผี Roblox

SCP Games And SCP Monsters เป็นแมปที่จะพาเราไปสำรวจห้องปฏิบัติการของเหล่ามอนเตอร์ SCP ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้รู้จักเหล่า SCP ต่าง ๆ มากมายและยังสามารถเล่นมินิเกมได้ด้วยโดยที่ เราจะต้องวิ่งหนีมอนเตอร์ SCP นั้นให้ได้และห้ามถูกจับเด็ดขาด!


3008

เกมผี Roblox

3008 เป็นแมปสยองขวัญที่ดัดแปลงมาจาก SCP-3008 ซึ่งเป้าหมายของผู้เล่นคือการเอาชีวิตรอดในขณะที่พวก SCP-3008 จะออกล่าตระเวนไปรอบๆ “ROKEA” และงานนี้บอกเลยว่าทักษะการจู๊คต้องมา

ก็จบไปแล้วสำหรับการแนะนำ 10 เกมผี Roblox สุดสยอง ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งการ Jumpscare งานนี้บอกเลยว่ามีตกใจจนนอนไม่หลับกันแน่นอน และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากให้แนะนำแมปอื่น ๆ ก็สามารถเข้ามาคอมเมนต์ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้