The Parasites เกมแนวเอาตัวรอดระทึกขวัญเปิดให้โหลดเดโมลองเล่นฟรีบน Steam

The Parasites เป็นเกมแนวเอาตัวรอด ระทึกขวัญที่มีฉากหลังเกี่ยวกับการล่มสลายของโลกหลังการพุ่งเข้าชนของอุกกาบาตขนาดยักษ์และมีเชื้อปรสิตระบาดไปทั่ว โดยภายในเกมเราจะเป็นผู้โชคดีที่รอดชีวิตจากการติดเชื้อในครั้งนี้ แต่กระนั้นก็จะมีเชื้อบางส่วนอยู่ในร่างกายและเมื่อเวลาผ่านไปเจ้าเชื้อร้ายก็ดูเหมือนว่าจะส่งผลกระทบกับร่างกายและจิตใจของเราด้วย และจงเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมัน!

The Parasites Steam

ภายในเกม The Parasites จะเปิดให้เราได้เรียนรู้จากการเดินทางออกสำรวจไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยเราจะได้มีโอกาสพัฒนาทักษะตัวละครในด้านต่าง ๆ สร้างที่อยู่อาศัย สร้างเครื่องมือและอาวุธต่าง ๆ สำหรับใช้ล่าสัตว์รวมถึงใช้มันในการป้องกันตัวเอง นอกจากนี้ตัวเกมยังมีความน่าสนใจในหลาย ๆ ด้าน เช่น สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัวมีผลต่อสภาพจิตใจของตัวละคร สภาพอากาศมีการเปลี่ยนแปลงตลอด สำรวจโลกที่เปิดกว้าง ผจญภัยในอุโมงค์มืดเพื่อเก็บสุดยอดไอเทม เผชิญหน้ากับศัตรูมากมายหลายรูปแบบ ออกค้นหาหุ่นยนต์ผู้ช่วยที่เราจำเป็นต้องพึ่งพา และอื่น ๆ

The Parasites มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam (ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอน) และรองรับบทบรรยายไทยด้วย ทั้งนี้เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลองโหลดตัวเกมในเวอร์ชันเดโมมาลองเล่นกันดูได้โดยคลิกที่ลิงก์ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้