Like a Dragon Gaiden มียอดผู้เล่นบน Steam ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกสูงที่สุดของค่าย

ดูเหมือนว่าเกม Like a Dragon Gaiden จะกลายเป็นเกมที่เปิดตัวบน Steam ได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของทาง Ryu Ga Gotoku Studio เสียแล้ว เพราะหากวัดจากยอดผู้เล่นในช่วง 24 ชั่วโมงแรก เกมภาคใหม่นี้สามารถทำยอดผู้เล่นสูงสุดไปได้กว่า 9,700 คนเลยทีเดียว

Like a Dragon Gaiden

เปิดตัวบน Steam อย่างสวยงาม!

สำหรับเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name นั้นถือเป็นเกมภาคล่าสุดในจักรวาลเกม Like a Dragon (หรือที่หลาย ๆ คนคุ้นชินกันในชื่อ Yakuza) โดยตัวเกมในภาคนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกดั้งเดิมอย่าง Kazuma Kiryu ในช่วงรอยต่อระหว่างภาค 6 และภาค 7 และก็เพราะความคิดถึงของแฟน ๆ นี้เอง ทำให้เกมดังกล่าวทำยอดผู้เล่นสูงสุดบน Steam ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกได้มากกว่าเกมไหน ๆ ของค่ายนี้

Like a Dragon Gaiden

โดยในช่วง 24 ชั่วโมงแรก เกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ก็สามารถทำยอดผู้เล่นสูงสุดบน Steam ได้ประมาณ 9,743 คน สูงกว่าอันดับสองอย่างเกม Yakuza: Like a Dragon (ภาค 7) ที่มียอดผู้เล่นสูงสุดอยู่ที่ 9,535 คน ส่วนลำดับที่สามนั้นก็คือเกม Yakuza 0 ที่ทำยอดผู้เล่นสูงสุดในช่วงเปิดตัวไปได้ 8,985 คนค่ะ

ณ ปัจจุบัน เกม Like a Dragon Gaiden ก็ถือเป็นเกมที่ขายดีติดสิบอันดับแรกบนแพลตฟอร์ม Steam ตามอยู่ด้านหลัง War Thunder และ Apex Legends แต่เกมดังกล่าวนี้จะสามารถทำสถิติอื่นใดได้อีกหรือไม่ ยังต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคต หรือหลังจากที่เกมวางจำหน่ายได้สักพักหนึ่งแล้วค่ะ

Like a Dragon Gaiden

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.pcgamesn.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้