Sony เตรียมนำหนังฟรีราว 100 เรื่องมาลงให้กับ PS Plus ระดับ Deluxe

Sony

ข่าวดีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ระดับ Deluxe ครับ เมื่อทาง Sony เตรียมนำแอป Sony Pictures Core มาลงให้กับเครื่อง PS5 และ PS4 โดยแอปนี้จะเป็นบริการพิเศษที่ให้ผู้ใช้งานสามารถรับชม, เช่า หรือซื้อภาพยนตร์ที่ต้องการได้ จากในคลังของ Sony Pictures ที่มีให้เลือกถึงกว่า 2,000 เรื่องเลยทีเดียว

สำหรับแอปนี้จะเริ่มเปิดให้บริการก่อนในสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, แคนาดา, ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ แล้วจึงทยอยเปิดในภูมิภาคอื่น ๆ ตามมาในอนาคต โดยภาพยนตร์ Exclusive เรื่องแรกที่จะนำมาลงก็คือ Gran Turismo ซึ่งหากผู้ใช้งานทำการซื้อภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้รับเงินจำนวนหนึ่งในเกม Gran Turismo 7 เป็นของแถมด้วย

อนึ่ง Sony Pictures Core จะเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก PlayStation Plus ระดับ Deluxe เท่านั้น และในช่วงเริ่มแรกจะมีภาพยนตร์ในคลังให้เลือกชมฟรีประมาณ 100 เรื่อง โดย Sony เตรียมที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เข้ามาให้กับสมาชิก PlayStation Plus ทุกคนและทุกระดับอีกในภายหลัง

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ทุกเรื่องที่รับชมผ่าน Sony Pictures Core จะไม่มีโฆษณาคั่น และจะมีหนังเรื่องใหม่ ๆ เข้ามาหมุนเวียนเป็นระยะ ซึ่งตัวอย่างหนังที่จะเข้ามาให้ชมในช่วงแรกก็เช่น Looper, Kingsglaive: Final Fantasy 15, Elysium และ Resident Evil: Damnation เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้น บริการนี้มีแผนที่จะเพิ่มคอนเทนต์จาก Crunchyroll เข้ามาอีกในวันข้างหน้า เรียกว่าอัดคอนเทนต์ทั้งหนังและอนิเมะเข้ามาแบบจัดเต็มกันเลย

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.siliconera.com/sony-pictures-core-launches-on-ps4-and-ps5/

https://kotaku.com/playstation-5-sony-pictures-core-ps-plus-spider-verse-1850902951


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้