สองแบงค์แดงมีทอน! SUCCUBUS เกมแอ็กชั่นเลือดสาด 18+ ออกล่าศัตรูในนรกแบบสบายกระเป๋าบน Steam

ใครที่กำลังมองหาเกม Action มันส์ ๆ แบบราคาสบายกระเป๋าอยู่ห้ามพลาดเลยกับ SUCCUBUS เกม Horror Action RPG เลือดสาดที่อุดมไปด้วยคอนเทนต์ 18+ ทั้งในเรื่องของเพศและความรุนแรง!!! จาก Madmind Studio ซึ่งตอนนี้กำลังลดราคาอยู่บน Steam เหลือเพียง 159.50 บาท ถึงวันที่ 12 กันยายน 2023 นี้เท่านั้น!!!!

แม้ตัวเกมเวอร์ที่วางขายบน Steam จะถูกผ่านการเซ็นเซอร์มาแล้วระดับหนึ่ง ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาก็ยังได้อธิบายเนื้อหาของตัวเกมไว้ว่า อาจมีคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสมสำหรับทุกวัย หรืออาจไม่เหมาะสมหากดูในที่ทำงาน อาทิ เนื้อหาโป๊เปลือยหรือเนื้อหาทางเพศบางอย่าง, ความรุนแรงหรือเลือดสาดบ่อยครั้ง และเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ทั่วไป

แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากได้แบบจัดหนักจัดเต็มก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัว Adult Only DLC บน Official Site กันแบบฟรี ๆ ได้เลย!?

SUCCUBUS

Succubus: Official Story Trailer

ใน SUCCUBUS คุณจะได้รับบทเป็นปีศาจสาว Vydija ซึ่งเป็น Succubus และใช้พลังของเธอเพื่อแก้แค้นศัตรู พร้อมทวงคืนอาณาจักรของคุณ และสั่นคลอนดินแดนนรกแห่งนี้ให้อยู่แทบเท้าคุณ! หากใครไม่ยอมสยบก็สังหารมันซะ!

SUCCUBUS

รอดชีวิตจากการล่มสลาย – ด้วยการหายตัวไปของผู้ปกครองนรกอันชอบธรรม Nimrod เป็นปีศาจเพียงตนเดียวที่ถูกวางให้ขึ้นตำแหน่งผู้ปกครอง เนื่องจากความสามารถในการควบคุมวิญญาณสัตว์ร้ายได้ ด้วยการก่อตั้งอาณาจักรจากซากศพคนบาปของราชาองค์ใหม่และราชินีอย่างคุณ ทำให้สามารถควบคุมความวุ่นวายที่ผู้ปกครองในอดีตทิ้งเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด จนกระทั่งวันที่คุณได้พบกับ Baphomet ผู้ทรงพลังที่มาพร้อมกองทัพเพื่อคร่าชีวิต Nimrod อีกทั้งตัวคุณยังถูกจับกุมและกุดชิ้นส่วนอวัยวะ ถูกหักหลังโดยเผ่าพันธุ์และทิ้งไว้เพียงความกระหายในการล้างแค้น!

ปกครองนรก – คุณคือความหวาดกลัวอันยิ่งใหญ่ในโลกที่เหี้ยมโหด สอนศัตรูของคุณให้สำเหนียกว่าพวกมันได้ทำพลาดแล้วที่มาขวางทางคุณ! กลายเป็นผู้พิพากษาและเพชฌฆาต พร้อมปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดของคุณใส่ไอ้อีวิญญาณและปีศาจที่มันกล้ามาท้าทายคุณ!

ปรับแต่ง Succubus & Main Hub – ใช้ตัวปรับแต่งตัวละครขั้นสูงเพื่อปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครหลักให้ถูกใจคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ถ้ำของตัวละครหลักได้อีกด้วย! ใช้ Training arena เพื่อทดสอบอาวุธและพลังใหม่ แล้วออกสำรวจนรกโดยใช้แผนที่โลก และปลดล็อกระดับใหม่ และ Ranking arenas

ปลดล็อกสกิล – เพิ่มพูนค่าประสบการณ์จากการสังหารสิ่งมีชีวิตตนอื่น และใช้มันอัปเกรดสกิลพื้นฐาน รวมทั้งปลดล็อกเงื่อนไขให้คุณแกร่งขึ้นและโหดขึ้น

ฉีกกระชาก! – ใช้อาวุธและชุดเกราะที่ไม่เหมือนใครเพื่อรับมือกับศัตรู คุณสามารถโจมตีพวกมันได้ด้วยกรงเล็บ หรือจะใช้ดาบกระดูก กระบอง และอาวุธอื่น ๆ ก็ได้! ล้างบางศัตรูของคุณ และหลงเหลือไว้เพียงกองชิ้นส่วนแขนขาและซากศพที่มอดไหม้

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อบน Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/WorldofAgony
Twitter :
https://twitter.com/vydija
Youtube : https://www.youtube.com/@madmindstudios.a.5314

ที่มา : store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้