Livestream 2 เกม survival horror ภาคต่อหนีตายจากการถูกล่า สำหรับผู้ใหญ่

ใครที่เป็นแฟนเกมค่าย qureate ห้ามพลาดเลยกับ Livestream 2: Escape from Togaezuka Happy Place เกม Side-scrolling แนว survival horror ภาคต่อ สำหรับผู้ใหญ่ จาก qureate และ Orgesta Inc. ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายบน Switch ในวันที่ 21 กันยายน 2023 และในเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam จะตามมาอีกทีในช่วงใบไม้ร่วง

Livestream 2: Escape from Togaezuka Happy Place

Livestream 2: Escape from Togaezuka Happy Place เป็นเกม survival horror ภาคต่อจาก Livestream: Escape from Hotel Izanami ในภาคนี้ผู้เล่นจะต้องหนีจากเงื้อมมือของมาสคอตลึกลับในห้างที่ถูกทิ้งร้าง โดยใช้ไอเทมและคำใบ้เป็นเบาะแส ซึ่งการตัดสินใจของคุณจะส่งผลต่อโชคชะตาที่เปลี่ยนไปของสาว ๆ

ตัวละคร

  • Himari Aitsuki
Livestream 2

นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดา ๆ ที่มีปมกับการมองว่าตัวเองไม่มีอะไรโดดเด่น และเธอก็เป็นแกนหลักของกลุ่มสตรีมมิ่งสาวจาก Hima Channel

  • Aina Hiiragi 
Livestream 2

รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยของ Himari เธอเป็นคนค่อนข้างหมกตัวในบ้าน ชื่นชอบการเล่นเกม และใช้ชีวิตตามใจตัวเอง ซึ่งเธอรอบผิดชอบในการตัดต่อวิดีโอของ Hima Channel

  • Miyabi Himemiya
Livestream 2

นักศึกษามหาวิทยาลัยเพื่อนร่วมรุ่นกับ Himari เธอเป็นลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัวที่ร่ำรวย ทว่าเธอกลับมีสกิลการทำอาหารและให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้คิดว่านี่คือเรื่องอะไรที่ต้องภูมิใจ

ระบบเกม

  • สตรีมเมอร์สาวทั้งสามจะสามารถมาเจอกันอีกครั้งและหนีออกไปได้อย่างปลอดภัยหรือไม่?
    • Himari, Aina และ Miyabi จะเริ่มต้นออกสำรวจในสถานที่ที่ต่างกัน และคุณต้องตามหาเบาะแสที่ต้องใช้เพื่อหลบหนีโดยการสลับควบคุมตัวละครไปมา ทั้งสามจะสามารถกลับมาเจอกันได้อย่างปลอดภัย และหลบหนีจากห้างที่ถูกทิ้งร้างไปได้ครบทุกคนหรือไม่?
  • หลบเลี่ยงการโจมตีจากมาสคอตลึกลับและหนีออกจากห้างร้าง!
    • ทั้งสามคนจะถูกโจมตีจากมาสคอตลึกลับขณะออกสำรวจห้างร้าง! ถ้าคุณได้เจอกับเจ้ามาสคอตลิงขึ้นมาละก็ จงหันหลังวิ่งทันที ซ่อนตัว แล้วหลบจากการตามหาของมันซะ!
  • สำรวจห้างที่ถูกทิ้งร้างและหาเบาะแสเพื่อหลบหนี!
    • เพื่อหลบหนีจากห้างร้างจำเป็นต้องมีไอเทมและเบาะแส! คุณต้องทำการสำรวจทั่วทั้งห้างเพื่อออกค้นหาไอเทมและคำใบ้ที่จำเป็นต้องใช้เพื่อหลบหนี นอกจากนั้นยังมีปริศนาจำนวนมากอีกด้วย ใช้คำใบ้และไอเทมที่มีแก้ปริศนาพวกนั้นซะ!?

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam ไว้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

ทั้งนี้สำหรับใครที่สนใจเกมจาก qureate นั้นก็สามารถไปลอง Sentimental Death Loop เกม Survival Horror 18+ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ระหว่างรอ Livestream 2 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็ได้!?

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/qureate

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้