Lempo เกมสยองขวัญจิตวิทยา เตรียมหาทางกลับสู่ชีวิตประจำวันอันสงบสุขได้กันยายนนี้

ใครที่กำลังมองหาเกมสยองขวัญเล่นอยู่ห้ามพลาดเลยกับ Lempo เกม Psychological horror จาก PID Games และ One Trick Entertainment ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PS5 และ PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG

LEMPO – GAMEPLAY TRAILER

บางครั้งคุณก็หลงทางเข้าจริง ๆ เมื่อคุณเรียกหาความช่วยเหลือจากใครสักคน และพวกเขาก็ส่งความช่วยเหลือมา แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาหาคุณไม่เจอกันล่ะ? แล้วถ้าเกิดคุณหลงจนแม้แต่คนที่มาช่วยเหลือก็ไม่สามารถหาคุณได้ล่ะ? คุณเชื่อเรื่องโลกแฟนตาซีไหม? ผมก็ไม่เชื่อเหมือนกัน จนกระทั่งผมได้มาเจอกับตัวเอง….”

Lempo คือเกม Psychological horror ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากตำนานเรื่องเล่าของฟินแลนด์ โดยตัวเกมจะให้คุณได้เล่นเป็น Paul ที่ดันหลงไปอยู่ในป่า และทำการเปิดเผยเรื่องราวของผู้คนที่เข้ามาติดอยู่ใน Metsänpeitto ก่อนหน้านี้ พร้อมค้นหาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสถานที่น่าขนลุกแห่งนี้ แล้วหาทางกลับไปยังชีวิตอันสุขสงบของคุณก่อนที่ป่าอันสยอดสยองแห่งนี้จะกลืนกินคุณ

Lempo
  • สำรวจป่าลึกลับของ Lempo
    • ออกสำรวจ Metsanpeitto อันดำมืดและอัปมงคล แล้วใช้ไฟแช็กหรือไฟฉายในการส่องเส้นทางหรือค้นหาไอเทม พร้อมเปิดเผยความลึกลับของสถานที่แห่งนี้ แต่จำให้ดีว่าอย่าผลีผลาม ไม่งั้นคุณอาจจะหลงได้! ใช้เข็มทิศซะ ถ้าไม่อยากหลงในป่าบ้า ๆ นี่! ทั้งนี้คุณอาจจะได้พบกับดวงวิญญาณระหว่างการเดินทาง ตามมันไปซะ! พวกมันอาจโชว์หรือบอกคำใบ้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็ได้!
  • อิงจากตำนานเรื่องเล่าของฟินแลนด์
    • เรื่องราวของ Lempo นั้นอยู่ในโลกแฟนตาซีอันมืดมน Metsänpeitto ดินแดนที่อุดมไปด้วยพลังวิญญาณ อย่าประมาทเล่า! Metsänpeitto ไม่ใช่สถานที่สำหรับมนุษย์ อย่าวิ่งพล่านไปมั่วซั่ว เพราะมันคือดินแดนที่กฎของโลกเราไม่มีผล ไม่งั้นคุณอาจจะได้เจอกับสิ่งมีชีวิตที่เหนือจินตนาการก็ได้
  • ฝันร้ายเชิงจิตวิทยาที่สมจริง
    • สัมผัสประสบการณ์ฝันร้ายที่มีชีวิตในโลกของ Lempo พร้อมภาพและเสียงประกอบที่ชวนให้ขนลุก! และโชคร้ายที่มันไม่ใช่แค่ฝันกลางวันของ Paul และเพื่อหลบหนีออกจากป่าสยองแห่งนี้ คุณจำต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ยากจะบรรยายและสิ่งมีชีวิตที่เหนือจินตนาการ
  • เปิดเผยความลับของ Lempo
    • การต่อสู้ไม่ใช่หนทางในการหนีออกจากป่าแห่งนี้ แต่การไขปริศนาระหว่างการเดินทางต่างหากคือหนทางหลบหนีที่แท้จริง! ขุดลึกลงไปในปริศนาความลึกลับของ Metsänpeitto และทำการแก้ปริศนาทุกอย่างที่คุณเจอซะ!?

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/OneTrickGames

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้