รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่นในสัปดาห์ บอกเลยงานนี้ห้ามพลาด!

แม้ว่าปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจะมีเกมวางจำหน่ายออกมาอย่างมาก แต่เมื่อเข้าสู่ต้นเดือนกันยายนเกมแจ่ม ๆ น่าสนใจก็วางออกมาเรียกเงินในกระเป๋าของเราไม่ใช่น้อยเช่นกัน โดยในช่วงสัปดาห์นี้ยังมีเกมน่าเล่นอยู่อีกหลายเกมที่ทางทีมงาน Online Station อยากจะขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดอย่างแรง ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Starfield

วันวางจำหน่าย: 6 กันยายน 2566
แพลตฟอร์ม: PC, Xbox Series X/S

ภายในเกม Starfield จะกล่าวถึงปี 2330 ที่มนุษยชาติได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานบนดาวเคราะห์ดวงใหม่และใช้ชีวิตที่นั่น ผู้เล่นจะได้สร้างสรรค์ตัวละครและออกผจญภัยไปตามดวงดาวต่าง ๆ ในอวกาศผ่านรูปแบบการเล่นที่อิสระ พร้อมดาวเคราะห์มากกว่า 1,000 ดวงที่รอคอยการสำรวจ เพื่อค้นหาปริศนาที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ ตัวเกมจะมาพร้อมเอนจิ้นตัวใหม่อย่าง Creation Engine 2 ที่จะยกระดับกราฟิกให้สวยงามสมจริงไปอีกขั้น


Baldur’s Gate 3

วันวางจำหน่าย: 6 กันยายน 2566
แพลตฟอร์ม: PS5

Baldur’s Gate 3 คือเกมแนว RPG ที่พัฒนาโดย Larian Studios ผู้สร้าง Divinity: Original Sin 2 สู่เกม RPG เจเนอเรชันใหม่ที่มีฉากอยู่ในโลกแห่ง Dungeons & Dragons ผู้เล่นสามารถสร้างปละปรับแต่งตัวละครที่มีให้มากมายกว่า 12 คลาสจาก 11 เผ่าพันธุ์ คุณในฐานะ Dark Urge จะได้ออกผจญภัยสร้างเรื่องราวการต่อสู้ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกำหนดชะตากรรมของอาณาจักรที่ถูกลืม


HoneyCome come come party

วันวางจำหน่าย: 7 กันยายน 2566
แพลตฟอร์ม: PC

HoneyCome come come party เป็นเกมแนวจำลองสถาณการณ์ผลงานของทางค่าย ILLGAMES ที่คุณสามารถใช้ชีวิตร่วมกับตัวละครสาวสวยได้ตามจินตนาการ ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งตัวละครที่ลุ่มลึก ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือรูปร่าง ผมหรือสะโพก หลังหรือหน้าอก ทรงผม เสื้อผ้า เครื่องประดับและอื่น ๆ อีกมากมาย, การเรนเดอร์ 3D แบบเรียลไทม์ กราฟิกสวยงามสมจริง, ตัวละครมีเสน่ห์ เย้ายวน และดึงดูด และนี่คือจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้ครับ


Fae Farm

วันวางจำหน่าย: 8 กันยายน 2566
แพลตฟอร์ม: PC, Nintendo Switch

Fae Farm เป็นเกมแนวจำลองการทำฟาร์มบนเกาะมหัศจรรย์อย่าง Azoria คุณจะได้ดูแลและขยับขยายฟาร์มในฝัน พบเจอเหล่าตัวละครภายในเกมที่น่ารัก พร้อมสานสัมพันธภาพลึกซึ้งเพื่อรักแท้ ตัวเกมยังสามารถให้เราใช้เวทมนตร์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความชำนาญในการคราฟสิ่งของ ทำอาหาร ปรุงยา และอื่น ๆ


Dokapon Kingdom: Connect

วันวางจำหน่าย: 8 กันยายน 2566
แพลตฟอร์ม: PC

Dokapon Kingdom: Connect เป็นเกมกระดานที่มีส่วนผสมของ RPG เนื้อหาหลัก ๆ ภายในเกมเวอร์ชัน PC นั้นจะเหมือนใน Nintendo Switch ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง ระบบการเล่น โหมดต่าง ๆ ระบบ Achievemnets รวมถึงระบบการเล่นแบบออนไลน์ (ตัวเกมรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 4 คน) เราจะได้รับบทเป็นผู้กล้าที่มีภารกิจในการปกป้องอาณาจักรจากเหล่าปีศาจร้ายผ่านระบบที่เป็น RPG แบบเทิร์นเบส

อ้างอิงข้อมูลจาก

https://store.steampowered.com/app/1716740/Starfield
https://www.playstation.com/th-th/games/baldurs-gate-3/
https://store.steampowered.com/app/2543370/HoneyCome_come_come_party/
https://store.steampowered.com/app/2230110/Fae_Farm/

https://store.steampowered.com/app/2338140/Dokapon_Kingdom_Connect/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้