Fortnite เตรียมนำ Khaby Lame เซเลบ TikTok มาเป็นตัวละครในซีซั่น 4

เนื่องในโอกาสที่ตัวเกม Fortnite กำลังจะเข้าสู่ช่วงฤดูกาลที่ 4 ประจำ Chapter ล่าสุด ทางผู้พัฒนาอย่าง Epic Games จึงได้ออกมาบอกใบ้สกินตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาให้จับจองกันผ่านระบบ Battle Pass และเขาคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ก็คือลูกพี่ Khaby Lame ดาว TikTok ขวัญใจแฟน ๆ จำนวนมากนั่นเอง

Fortnite

เมื่ออาจารย์ Khaby Lame มาร่วมแจมใน Fortnite

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง Fortnite ก็ได้ออกมาเผยภาพเงาของสกิน Battle Pass ใหม่ให้ชมกันบนแพลตฟอร์ม X ซึ่งแฟน ๆ ก็เดากันได้ในทันทีว่าเจ้าของเงาดังกล่าวนั้นก็คือ TikToker ผู้โด่งดังอย่าง Khaby Lame ไม่ผิดแน่ ยิ่งเมื่อเห็นท่าทางการแบมือยักไหล่อันเป็นเอกลักษณ์ก็ยิ่งชวนให้มั่นใจเข้าไปใหญ่ค่ะ

นอกจากทวิตทางการของ Fortnite แล้ว ไม่นานหลังจากนั้น ตัวคุณ Khaby Lame ก็ได้ออกมาปล่อยคลิปสั้น ๆ ลงบน TikTok ของตัวเองเช่นเดียวกัน ซึ่งถึงแม้ตัวคลิปจะไม่ได้เผยให้เห็นอะไรมาก แต่ในส่วนของแคปชั่นนั้นกลับติดแท็ก #ForniteChapter4Season4 ไว้พร้อมสรรพ เป็นการยืนยันว่าเจ้าตัวจะเข้าไปเป็นสกินตัวละครในเกม Fornite ฤดูกาลใหม่ด้วยแน่ ๆ

@khaby.lame I’m in. #FortniteChapter4Season4 #Pubblicita #Ad ♬ suono originale – Khabane lame

เกม Fornite มีกำหนดการเข้าสู่ช่วงฤดูกาลใหม่ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ใครที่อยากเห็นลีลาลูกพี่ก็สามารถไปหามาเล่นกันได้บน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, PC และมือถือสมาร์ตโฟนทั้งสองระบบค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com/fortnite-khaby-lame-season-4/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้