ค่าย Illusion เกิดเป็นสตูดิโอใหม่ ILLGAMES พร้อมเปิดตัวเกมแรกแนว 18+

หลังจากที่มีข่าวว่าค่ายเกม 18+ ในตำนานอย่าง Illusion หรือที่เรียกกันว่า “ค่ายลวงตา” ที่ดำเนินกิจการมาถึง 22 ปี ประกาศว่าจะปิดกิจการในวันที่ 31 สิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้ ก็ทำให้หลายคนรู้สึกใจหายใจคว่ำกันถ้วนหน้า

ปรากฎว่าวันนี้มีข่าวค่ายเกมสาวน้อยน่ารัก 3D ค่ายใหม่เกิดตัวชื่อว่า ILLGAMES ซึ่งนอกจากชื่อจะฟังดูคุ้น ๆ แล้ว ยังเปิดตัวเกมใหม่เกมแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย นั่นก็คือเกม Honey Come นั่นเอง โดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆ รวมถึงระบบสร้างตัวละครและ “สานสัมพันธ์” กับสาว ๆ ได้คล้ายกับเกมของค่าย Illusion เลย

โดยเกม Honey Come นั้นเปิดให้ลองโหลดเวอร์ชั่นเดโมที่มีระบบสร้างตัวละครมาลองเล่น ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ แต่เฉพาะ IP ญี่ปุ่นเท่านั้น นอกประเทศไม่สามารถโหลดได้ หากจะลองก็ต้องใช้วิทยายุทธ์หาทางกันไปก่อน! ส่วนเกมตัวเต็มนั้นมีกำหนดวางขายในวันที่ 1 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ในรูปแบบดาวน์โหลดเท่านั้น

ส่วน ILLGAMES นั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับ Illusion อย่างไร ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นพนักงานเก่าของค่ายลวงตามารวมตัวกันเพื่อก่อตั้งบริษัทใหม่ก็เป็นได้ เนื่องจากเกมมีรูปแบบที่คล้ายกันมาก และใช้เอ็นจิ้นเดียวกันอีกต่างหาก หากจริงก็ถือว่าน่ายินดีที่ค่ายในตำนานของใครหลาย ๆ คนยังได้ไปต่อในชื่อใหม่เอี่ยม

แปลและเรียบเรียงจาก
Nmia Gaming


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้