Evil Maze เกม strategy ARPG 18+ หาทางหนีจากคุกใต้ดิน ลดราคาเหลือไม่ถึง 25 บาท

ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังหาเกมในราคาย่อมเยาเล่นอยู่! ล่าสุดภายในเทศกาลลดราคาเกมฤดูร้อน Steam Summer Sale ปีนี้ Evil Maze เกม strategy ARPG ที่มีคอนเทนต์สำหรับผู้ใหญ่ จาก ZOV GAME STUDIO กำลังลดราคาอยู่ที่ 23.50 บาท โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 นี้!? ดังนั้นใครสนใจรีบกดเข้าไปซื้อกันไว้ด่วนเลย! แต่ยังไงก็ขอเตือกเอาไว้ก่อนเลยว่าตัวเกมนั้นติดแท็ก Sexual Content และ Nudity อยู่ ดังนั้นเล่นในห้องส่วนตัวน่าจะเหมาะกว่าล่ะนะ…

Evil Maze

Evil Maze เป็นเกมแนว strategy ARPG ที่มีระบบการสกิลและไอเทมแบบสุ่ม รวมทั้งแอบซ่อนองค์ประกอบของความเป็น RPG เอาไว้ โดยตัวเกมจะเริ่มต้นภายในเขาวงกตใต้ดินอันมืดมิดสถานที่ซึ่งเจ้าหน้าที่สาวถูกคุมขังอยู่ในคุกที่อยู่ก้นบึ้งที่ลึกที่สุด และเธอก็ต้องการหลบหนีจากสถานที่ที่เปรียบดั่งฝันร้ายแห่งนี้! คุณยินดีที่จะช่วยเหลือเธอหรือไม่?

ออกเดินทางผ่านวงกตคุมขังสุดหลอน ต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้าย, ตามหาหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ แล้วเสริมพลังสกิลการโจมตีและป้องกันเพื่อเอาชนะเหล่าศัตรู รวมทั้งบอสสุดแกร่ง พร้อมเก็บสะสมกุญแจเพื่อเปิดเส้นทางใหม่ที่จะพาให้คุณเข้าใกล้ความสำเร็จในการหลบหนีไปอีกก้าว…

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ รีบเข้าไปซื้อ Evil Maze กันได้ในราคา 23.50 บาทบน Steam ที่ด้านล่างนี้ได้เลย ขืนชักช้าระวังจะช่วยเจ้าหน้าที่สาวหลบหนีไม่ทันเล่า!?

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปโหลด UNCENSORED patch ของตัวเกมได้ใน Community บน Steam ที่นี่เลย : http://steamcommunity.com/app/484950/discussions/0/358416640406165037/

ที่มา : store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้