DAVE THE DIVER เกมอินดี้ผจญภัยใต้ทะเลลึก กำลังลดราคาบน Steam

ต้องยอมรับว่าเกมแนวอินดี้นั้น หากมีเนื้อเรื่อง เกมเพลย์หรือฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ย่อมได้รับความนิยมและมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้ทางทีมงานจะมาขอนำเสนออีกหนึ่งเกมแนวอินดี้ที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จะเป็นเกมอะไรไม่ได้นอกเสียจาก DAVE THE DIVER เกมอินดี้ผจญภัยใต้ทะเลลึก ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาบน Steam ด้วย

DAVE THE DIVER
DAVE THE DIVER

DAVE THE DIVER เป็นเกมแนวผจญภัย RPG สุดอินดี้ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Dave นักประดาน้ำที่ต้องออกไปสำรวจในท้องทะเลอันกว้างใหญ่ในตอนกลางวัน จากนั้นพอตกช่วงกลางคืนเขาก็จะสวมบทบาทเป็นพ่อค้าเปิดร้านซูชิ ตัวเกมมีเกมเพลย์ที่เล่นง่ายพร้อมมีส่วนผสมของแนว Rogue-like โดยเราจะได้ใช้ฉมวกและอาวุธอื่น ๆ เพื่อจับปลาและสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ กว่า 200 ชนิด (อุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถอัปเกรดได้)

DAVE THE DIVER

ตัวเกมมีการเล่าเรื่องที่ตลกเบาสมองเต็มไปด้วยมุกตลก ทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปด้วย ระบบกราฟิกเป็นแบบ 2/3 มิติ สวยงาม มีเอกลักษณ์ แถมยังมีพวกภารกิจรองรวมถึงมินิเกมให้เล่นด้วย ตัวเกมยังได้รับคะแนนรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากสื่อเกมชื่อดังจากต่างประเทศด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยการรันตีว่าเกมนี้นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

DAVE THE DIVER กำลังลดราคาบน Steam เหลือเพียง 280 บาท (ราคานี้มีผลถึง 17 กันยายน 2024) เพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ store.steampowered.com

แปลและเรียบเรียงจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้