Hollow Cocoon เกมสยองขวัญสไตล์ญี่ปุ่นยุค 1980s เตรียมพร้อมเสียวสันหลังบน Steam Q4 2023 นี้

คอเกมสยองขวัญห้ามพลาด! ล่าสุดทาง NAYUTA STUDIO ผู้พัฒนาเกม CINERIS SOMNIA ได้ประกาศเปิดตัว Hollow Cocoon เกมผจญภัย แนวสยองขวัญ ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่มีเซ็ตติ้งอยู่ในญี่ปุ่นยุค 1980s โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายบน Steam ในช่วง Q4 ปี 2023!

Hollow Cocoon ดำดิ่งกับเรื่องราวในฐานะ Minato Jinba นักศึกษามหาลัยที่กลับมายังบ้านเกิดของแม่หลังได้รับข่าวว่าผู้เป็นยายมีอาการอยู่ในขั้นวิกฤต ซ่อนตัวเองจากมอนสเตอร์และรวบรวมหลักฐานสำคัญเพื่อเปิดโปงความจริงอันน่าขนลุกที่กำลังคืบคลานอยู่เบื้องหลัง!

เนื้อเรื่องจะพูดถึง ในปี 198X Minato Jinba นักศึกษามหาลัยที่เดินทางกลับบ้านเกิดของแม่เพราะข่าวไม่สู้ดีของยาย เขาไม่ได้เจอยายมาเป็น 10 ปี แถมยังเก็บงำความรู้สึกไม่ดีที่มีต่อเธออีก… ระหว่างที่รถบัสกำลังเดินสู่เส้นทางชนบท เขาก็นึกถึงบทสนทนาที่เขาเคยคุยกับยายได้

“…รู้มั้ย ไอ้เจ้าสิ่งที่เหมือนหนอนไหมนั่นน่ะ แม้ว่าพวกนั้นจะออกมาจากรังไหมได้ แต่พวกนั้นจะไม่มีปากไว้กิน หรือปีกไว้บินหรอกนะ พวกนั้นก็แค่วางไข่ไว้แล้วก็ตายไปเท่านั้น”

“และคนเรานี่แหละที่เป็นต้นเหตุของการที่พวกนั้นต้องทนทุกข์ทรมานกับชะตานี้”

ท้องฟ้าเริ่มกลายเป็นสีแดงในยามสนธยา และภูเขาก็ทอดเงาดำมืดอันน่าหวาดหวั่น Minato พบว่าตัวเองอยู่ในบ้านที่ซึ่งเขาได้เจอกับสถานการณ์อันน่าสยดสยองและความจริงอันเหลือเชื่อ

Hollow Cocoon

ระบบที่น่าสนใจ

  • ฉากจบที่หลากหลาย – สัมผัสกับเนื้อเรื่องสุดดึงดูดที่มาพร้อมฉากจบถึง 4 แบบ การตัดสินใจของคุณจะนำพาเรื่องราวไปในเส้นทางที่ต่างกัน
  • ตัวเลือกระดับความยาก – ตัวเลือกระดับความยากสามระดับ ไม่ว่าคุณจะเพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องหรือตามหาประสบการณ์อันท้าทาย ตัวเกมก็จะสนองความต้องการของคุณได้อย่างเต็มที่ (ระหว่างเกมคุณสามารถปรับลดระดับความยากได้ แต่ไม่สามารถเพิ่มระดับได้)
  • ออโต้เซฟ – มีตัวเลือกทั้งออโต้เซฟและแมนนวลเซฟ แม้ว่าคุณจะทำเกมโอเวอร์ ก็สามารถเริ่มต้นใหม่จากจุดเช็กพอยต์สุดท้ายได้ทันที
  • ลดการเกิด motion sickness – เพื่อบรรเทาอาการ motion sickness ตัวเกมได้ใส่ระบบต่าง ๆ เข้าไปมากมาย รวมทั้งการปรับมุมมอง, central dot display และตัวเลือกปิดกล้องสั่น หลาย ๆ ฟังก์ชั่นถูกใส่เข้าไปเพื่อลดการเกิดอาการ motion sickness จากการมองเห็น

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam กันไว้ที่ด้านล่างนี้ได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้