McDonalds ปล่อยเกมฉลองวันเกิดเจ้ากริมเมส มาช่วยกันเก็บมิลค์เชคพร้อมหาเพื่อนที่หายไปกัน!

ใครที่เป็นแฟนบอย Mcdonalds ฟังทางนี้! ล่าสุดทาง Mcdonalds ได้ทำการปล่อยเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Game Boy Color ออกมาเนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 52 ขวบของเจ้ากริมเมส (Grimace) สหายตัวม่วงของตัวตลกโรนัลด์ แมคโดนัลด์ (Ronald Mcdonald) หนึ่งในแก๊งมาสคอตของทางร้าน ภายใต้ชื่อ…… Grimace’s Birthday (วันเกิดของกริมเมส) โดยได้ทาง Krool Toys เข้ามาเป็นผู้พัฒนา

McDonald
เครดิตภาพ : mcdonalds.fandom.com

ทั้งนี้แม้ตัวเกมจะเป็นเกมของ Game Boy Color ตัวเกมก็ยังสามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ Grimace’s Birthday ได้ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของเครื่อง Game Boy Color ก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ ROM ได้เลย

McDonald

โดยใน Grimace’s Birthday จะเล่าถึงเจ้ากริมเมสที่จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่ร้าน Mcdonalds ทว่าไม่มีใครโผล่มาสักคน ไม่ว่าจะเบอร์ดี้ (Bridie), แฮมเบอร์กลาร์ (Hamburglar) หรือแม้แต่สหายแมคนักเก็ตส์ (McNugget Buddies) ทั้งที่อีกแค่ 30 นาทีก็จะหมดวันอยู่แล้ว!? เขาต้องพาตัวเหล่าสหายมาให้ได้ก่อนจะถึงเวลาเป่าเทียน!

McDonald

คุณมีหน้าที่ต้องช่วยเจ้ากริมเมสเก็บมิลค์เชคจำนวน 40 แก้ว ผ่านการเล่นเกมทั้ง 4 ระดับ และเข้าสู่เส้นชัยก่อนที่เวลาจะหมด โดยที่สองระดับแรกของเกมนั้น คุณจะได้เห็นเจ้ากริมเมสไถสเก็ตบอร์ด และในสองระดับสุดท้ายคุณจะได้เห็นมันวิ่งเท้าเปล่า!

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปลองเล่น Grimace’s Birthday บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลด ROM มาลองเล่นกันได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : sea.ign.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้