Metaphor: ReFantazio เกม JRPG ใหม่จาก ATLUS เตรียมออกเดินทางสู่โลกแฟนซีที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน 2024 นี้

ล่าสุดภายในงาน PC Gaming Showcase 2023! ทาง ATLUS ได้ประกาศเปิดตัว Metaphor: ReFantazio หรือที่รู้จักกันในนาม PROJECT Re FANTASY เกมไตเติ้ลใหม่จาก Katsura Hashino ซึ่งเคยฝากผลงานเป็นเกม JRPG ยอดฮิตอย่าง Persona มาแล้ว! โดยตัว Metaphor: ReFantazio จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Xbox Series และ PC บน Microsoft Store ภายในปี 2024

Fantasy is more than an empty dream…
(จินตภาพเป็นอะไรที่มากกว่าความเพ้อฝันอันว่างเปล่า…)

Metaphor: ReFantazio เป็นเกม JRPG จากผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ Persona ซึ่งนี่จะเป็นเกม Fantasy RPG แบบ Full-scale เกมแรกของทาง ATLUS โดยได้ Katsura Hashino มาเป็นผู้กำกับ, Shigenori Soejima เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ Shoji Meguro เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ ภายใต้ Studio Zero

Metaphor: ReFantazio

โดยตัวเกมจะให้คุณก้าวเข้าสู่โลกแฟนตาซีที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อน และขีดเขียนโชคชะตาของตัวเอง พร้อมเอาชนะความกลัว ในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับที่กระจัดกระจาย และอาณาจักรที่อยู่ในภาวะวิกฤต เริ่มต้นออกเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา และสร้างความสัมพันธ์กับเหล่ามิตรสหาย

ทั้งนี้ทาง ATLUS จะจัด Live Steam ในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 2 ทุ่ม ผ่าน Youtube ซึ่งจะมาพูดคุยเกี่ยวกับเกมไตเติ้ลใหม่นี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเตรียมรอดูกันได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/stud_zero

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้