Lies of P เกม action RPG Soulslike ปล่อยเดโมเกมแล้วทุกแพลตฟอร์ม สวมบทพินอคคิโอแล้วตามหาช่างไม้ผู้สร้างกัน

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอย! ล่าสุดภายในงาน Summer Game Fest 2023 ได้มีการเผย Trailer gameplay footage ใหม่ของเกม action RPG สไตล์ Soulslike ที่ทุก ๆ คนต่างรอคอยอย่าง Lies of P ออกมาให้เราได้ว้าวกันภายในงาน ทั้งนี้ตัวเกมได้ถูกเลื่อนวางจำหน่ายมาเป็น 19 กันยายน 2023 โดยจะพอร์ตลงแพลตฟอร์ม PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One และ PC ซึ่งในตอนนี้เองทางตัวเกมก็ได้ปล่อย Demo ออกมาให้เราได้ลองเล่นกันบนทุกแพลตฟอร์มแล้วด้วย!

Lies of P

โดยในตัว Demo นี้เอง คุณจะได้เล่นเนื้อเรื่อง 2 chapters แรกของ Lies of P รวมทั้งการต่อสู้สุดท้าทายกับบอส ซึ่งจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับเหล่าตัวละครหลัก ทั้งยังสามารถสำรวจบริเวณ Hotel Krat ที่เป็นพื้นที่ primary hub ของเกมได้อีกด้วย

Lies of P เป็นเกม action RPG แนว Soulslike จากทีมงานสัญชาติเกาหลีอย่าง Round8 Studio ที่หยิบนำนิทานสุดคลาสสิกเรื่อง Pinocchio มาตีความใหม่ในรูปแบบที่มืดมนยิ่งกว่าเดิม และจากคลิป Trailer ที่โชว์ภายในงาน ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Pinocchio จักรกลที่ออกตามหา Gepetto เพื่อให้ตัวเองได้เป็นมนุษย์ภายในเมือง Krat ที่มีการออกแบบสไตล์ Gothic คล้าย Bloodborne

Pinocchio จะต้องต่อสู้ฝ่าเมืองที่เต็มไปด้วยความสยดสยองดั่งนรกที่ครั้งหนึ่งเคยงดงามแห่งนี้ แถมยังสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเพื่อรับสกิลหรือความสามารถใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ตัวเกมได้เปิดให้ทำการ Pre-Order Digital และ Digital Deluxe edition แล้ว! ซึ่งในทุกการ Pre-Order จะได้รับชุด Mischievous Puppet’s Set ซึ่งในส่วนของ Deluxe edition ผู้เล่นจะได้ของเพิ่มเติมเป็นชุด Great Venigni’s Set, unique mask และสามารถเข้าเล่นเกมได้ 72 ชั่วโมงก่อนวันขายจริง 19 กันยายนอีกด้วย!

Lies of P

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Pre-Order หรือลองเล่น Demo ผ่าน Steam ได้ที่ข้างล่างนี้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้