Like a Dragon Gaiden เผยตัวอย่างใหม่ เตรียมวางขาย 9 พฤศจิกายนนี้

สืบเนื่องจากในงาน Summer Game Fest 2023 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทาง SEGA ก็ได้ออกมาเผยโฉมเทรลเลอร์ใหม่ของเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ให้ชมกันแล้วเรียบร้อย พร้อมเผยวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ค่ะ

Like a Dragon Gaiden

เผยโฉมคิริวในมาดเอเจนต์

สำหรับเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name นั้นจะเป็นเรื่องราวรอยต่อในช่วงระหว่างภาค 6 กับภาค 7 โดยตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวของ Kazuma Kiryu อดีตยากูซ่าระดับตำนานที่เลือกจะปลอมแปลงข่าวการตายของตนและทิ้งชื่อเดิมไปเพื่อปกป้องครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รัก แต่โชคชะตาก็ไม่วายนำพาเขากลับมาสู่วงการการต่อสู้อีกครั้งภายในโค้ดเนม “โจริว” พร้อมมาดบอดี้การ์ดโฉมใหม่ค่ะ

ระบบการต่อสู้ในภาคนี้จะกลับไปใช้ระบบ Action แบบที่แฟน ๆ คุ้นเคยกัน โดยเราจะสามารถเลือกสไตล์การต่อสู้ของตัวเอกได้ 2 รูปแบบ คือรูปแบบยากูซ่าที่เน้นไปที่พลังการต่อสู้อันดุเดือด และรูปแบบเอเจนต์ที่จะเน้นไปที่ความรวดเร็วแม่นยำ มาพร้อมกับเครื่องมืออุปกรณ์สุดล้ำสมัยต่าง ๆ นอกจากนี้ ตัวเทรลเลอร์ยังเผยให้เห็นตัวละครและพื้นที่ใหม่ที่จะเปิดให้เราได้สำรวจกันด้วย งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ

เกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ล่วงหน้าจะได้รับ Legendary Fighter Pack ที่เป็นการนำตัวละครคุ้นหน้าอย่าง Daigo Dojima, Goro Majima และ Taiga Saejima มาเป็นบอสพิเศษให้ได้สู้กันด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com/2023/06/like-a-dragon-gaiden-the-man-who-erased-his-name-launches-november-9


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้