Lost Skies เกม co-op survival เอาตัวรอดกับเพื่อนบนเกาะลอยฟ้าลง Steam 2024 นี้

ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนว co-op survival เล่นกับเพื่อนอยู่ห้ามพลาด! ล่าสุดทาง Humble Games และ Bossa Games ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Lost Skies เกม adventure cooperative survival แนว open-world ที่มีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดได้ถึง 6 คน โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam ภายในปี 2024 นี้! ซึ่งชุมชนผู้เล่นยังสามารถส่ง feedback ทาง Discord เพื่อช่วยเหลือในการปรับปรุงเกมให้เข้าที่เข้าทางตอนที่ตัวเกมเปิดช่วง open development ได้อีกด้วย

Lost Skies – Announce Trailer

ใน Lost Skies ผู้เล่นจะได้ตั้งทีมออกสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่ก่อร่างจากเกาะลอยฟ้าจำนวนมาก ท้องฟ้าเต็มไปด้วยความเป็นไปได้มากมาย ไม่ว่าจะการสร้างเรือเหาะ, พายุที่โหมกระหน่ำ, การต่อสู้กับมอนสเตอร์, การไขปริศนาของอารยธรรมโบราณ, เทคโนโลยีที่ถูกหลงลืม และเรื่องราวของโลกที่ล่มสลาย

สำรวจโลกโบราณอันงดงามที่เต็มไปด้วยอันตราย เริ่มต้นการผจญภัยผ่านเศษซากอารยธรรมโบราณ ค้นพบความลึกลับเบื้องหลังการล่มสลาย แล้วนำเทคโนโลยีสุดล้ำที่สาปสูญมาใช้ในการเดินทางของคุณ เดินทางไปในโลกที่แตกสลายและถูกปกคลุมไปด้วยพายุ พร้อมเผชิญหน้ากับตัวตนอันมหึมาที่เป็นต้นเหตุของการล่มสล่ยของมนุษยชาติที่ยังคงเดินอยู่ทั่ว

สร้างและปรับแต่งเรือเหาะของคุณเอง คุณจำเป็นต้องสร้างเรือเหาะเพื่อใช้ในการออกสำรวจในโลกกว้างแห่งนี้ ในเกมมีระบบสร้างเรือเหาะที่ให้คุณออกแบบรูปร่างของเรือได้อย่างซับซ้อน พร้อมให้อิสระในการใส่ชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้ตามต้องการ แต่ระวังเรื่องประสิทธิภาพและน้ำหนักของวัสดุที่ใช้ให้ดี มันไม่ใช่แค่บ้านที่ให้คุณได้พักพิงท่ามกลางหมูเมฆเท่านั้น แต่ยังเป็นยานรบที่ใช้ในการต่อสู้และเอาตัวรอดจากสภาพอากาศอันเลวร้ายอีกด้วย

สัมผัสความอิสระอันยอดเยี่ยม ล่องลอยผ่านท้องฟ้าของดินแดนที่แตกสลายด้วย grappling hook จะปีนป่าย, ร่อน และโผบินในการเดินทางและการต่อสู้ได้เต็มที่ตราบเท่าที่คุณสร้างสรรค์ได้ แล้วเข้าสู่โลกไร้รอยต่อที่คุณออกสำรวจได้อย่างอิสระ

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • ออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่อันแปลกประหลาด
  • สามารถเล่นได้ทั้งแบบ solo และกับเพื่อนสูงสุดถึง 6 คนพร้อมกัน
  • ภายในเกาะต่าง ๆ จะเต็มไปด้วยการต่อสู้ การค้นพบ และปริศนาเทคโนโลยีโบราณที่รอให้คุณได้ไข
  • มีอุปกรณ์และสกิลช่วยในการเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ
  • สร้างเรือเหาะของคุณเอง
  • สัมผัส physics engine ที่จะส่งผลต่อการบินเรือเหาะของคุณ
  • เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเอาตัวรอดที่เน้นไปที่การสำรวจและสร้าง
  • เข้าร่วมต่อสู้กับบอสในรูปแบบ naval-style สุดอีปิค

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ใน Steam ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/lostskiesgame

แปลและเรียบเรียบจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้