Hawken Reborn เกมเล่นฟรีแนว fps ขับหุ่นไล่ยิง เปิด Early Access แล้ว

ข่าวเกมดี ๆ สำหรับคอเกม FPS! ล่าสุดทาง 505 Games ได้ออกมาประกาศ Hawken Reborn เกม free-to-play แนว mech first-person shooter บนแพลตฟอร์ม PC จะเปิดให้เล่นแบบ Early Access ได้บน Steam ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2023!

Hawken Reborn – Reveal Trailer

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ Illal ดาวเคราะห์ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าจะเป็น utopia ในอนาคตของมนุษยชาติ ทว่ามันกลับกลายเป็น dystopia อันหมองหม่นที่ขับเคลื่อนด้วยองค์กรที่เต็มไปด้วยความทุจริตและความโลภแทน ชั้นบรรยากาศแปรสภาพไปเป็นมลพิษและก่อกำเนิด “Giga” นาโนจักรกลที่แพร่ระบาดจนทำลายล้างดาวไปถึงครึ่งดวง

กลายเป็นทหารขับหุ่นรับจ้างแล้วต่อกรกับอันตรายของ Illal สร้างชื่อเสียง เงินทอง และทรัพยากรเพื่อเข้าถึงความจริงเบื้องหลังคำลวง

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • การเล่นแบบใหม่ – สัมผัสประสบการณ์ player-versus-environment ในจักรวาล Hawken ขณะต่อสู้กับกลุ่มขัดแย้ง องค์กรทุจริต และศัตรูสุดอันตรายในดินแดน dystopic ของ Illal
  • การต่อสู้ด้วยหุ่นอันดุเดือด – สัมผัสระบบการต่อสู้แบบ moment-to-moment พร้อมขี่หุ่นรบคล่องตัวสูงที่มาพร้อมอาวุธทรงพลังเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม
  • ออกลาดตระเวนเพื่อ Bounty Contracts – รับภารกิจพิเศษทาง Radio ในขณะออกลาดตระเวนเพื่อรับ scrip และทรัพยากรมาอัปเกรดหุ่นของคุณ แต่ระวังให้ดี ยิ่งอยู่ข้างนอกนานเท่าไหร่ ศัตรูก็จะยิ่งรับมือยากขึ้นเท่านั้น
  • สร้างเครื่องจักรสงครามของคุณเอง – สร้างหุ่นในระดับยุทโธปกรณ์ทางการทหารในโมเดลที่รู้จักกันในชื่อ “Axes” ด้วยพิมพ์เขียนอันใหม่ พร้อมระบบอัปเกรดเลือกเสริมความแข็งแกร่งอาวุธและโครงสร้างหลัก
  • ค้นพบโลกที่ถูก Re-imagined ขึ้นใหม่ – เปิดเผยพื้นที่ที่ไม่เคยถูกพบเห็นมาก่อนของ Illal พร้อมสู้กับเหล่าองค์กรและกลุ่มต่าง ๆ ในดินแดนอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยทรัพยากร พื้นที่ต้องห้าม และศัตรูที่กระจัดกระจายอยู่ทั่ว
  • มีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องสุดล้ำ – มีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องบทต่อไปของสงครามจักรกลในจักรวาล Hawken ที่มีภารกิจในช่วงต้นให้ทำถึง 6 ภารกิจ ออกไปผจญภัยกับหุ่นของคุณพร้อมตัวละครใหม่เพื่อค้นพบเนื้อเรื่องที่ถูกซุกซ่อนภายใน Illal

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/HawkenReborn

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้