Remnant II เกมภาคต่อแนว TPS เผย Handler Archetype Trailer

ใครที่กำลังรอข่าวคราวของ Remnant II เกมภาคต่อแนว TPS ที่มนุษย์ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาด ที่กำลังเตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ภายในปีนี้ (2023) ล่าสุดทาง Gearbox Publishing และ Gunfire Games ได้ทำการปล่อย Trailer ตัวใหม่ที่จะมาแนะนำ Handler Archetype ให้เราได้รู้จักกัน

ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่าตัวละครสาย Handler จะมีเพื่อนคู่ใจผู้ซื่อสัตย์คอยต่อสู้กับศัตรูอยู่เคียงข้าง การเดินคนเดียวท่ามกลางโลกที่ล่มสลายมันอาจเป็นเรื่องที่หนักหนาเกินไป ดังนั้นการมีเพื่อนร่วมเดินทางก็คงเป็นความคิดที่ไม่เลวทีเดียว!

Remnant II – Handler Archetype Reveal Trailer

ทั้งนี้ตัวเกม Remnant II เป็นเกมแนว Third-Person Shooter ภาคต่อของเกม Remnant: From the Ashes ที่เหล่ามนุษยชาติผู้รอดชีวิตต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดสุดอันตรายและบอสตัวใหม่ดุจเทพเจ้าในโลกที่น่าสะพรึงกลัว จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนอีกสองคนเพื่อสำรวจไปยังส่วนลึกของโลกที่ไม่มีใครเคยรู้และหยุดยั้งปีศาจร้ายที่กำลังทำลายล้างโลก โดยผู้เล่นจำเป็นต้องใช้ทั้งทักษะของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมในการเอาชนะความท้าทายสุดหิน พร้อมปกป้องไม่ให้มวลมนุษยชาติต้องสิ้นสุดลง!

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ใน Steam และ Epic Games Store กันได้เลย!

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/RemnantGame
Twitter : https://twitter.com/Remnant_Game

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้