Necrom เตรียมพร้อมกับอัปเดตล่าสุดของเกมมหากาพย์ The Elder Scrolls Online

ESO

นับจากนี้ก็เหลืออีกเพียงไม่กี่เดือนแล้วนะครับที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับคอนเทนต์อัปเดตล่าสุดของเกม The Elder Scrolls Online ที่มีชื่อว่า Necrom ซึ่งมีกำหนดลงบนแพลตฟอร์ม PC ก่อนในวันที่ 6 มิถุนายน ขณะที่บนแพลตฟอร์มเครื่องคอนโซลจะตามมาในวันที่ 20 มิถุนายนปีนี้ โดยหากไล่เรียงกันจริง ๆ ตัวอัปเดต Necrom ถือว่าเป็นเนื้อหาบทที่ 7 ของเกมดังกล่าวนั่นเอง

The Elder Scrolls Online

ทั้งนี้ ระหว่างที่ทุกคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยอัปเดตตัวนี้กัน ทางทีมงาน Online Station ในฐานะตัวแทนสื่อเกมจากประเทศไทยก็มีโอกาสได้ร่วมรับชมพรีเซนเทนชั่นของอัปเดต Necrom นี้ ซึ่งนำเสนอโดยคุณ Rich Lambert ตำแหน่ง Creative Director ที่ได้พูดถึงคอนเทนต์เสริมนี้ไว้ได้น่าสนใจทีเดียวครับ

ประเด็นแรกเลยก็คือใน Necrom จะมีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ไปผจญภัยกัน ไม่ว่าจะเป็นคาบสมุทร Telvanni หรือโซน Apocrypha พร้อมกับบรรดาเควสต์ใหม่ให้ทำกันเพียบ รวมเวลาที่ต้องทำไม่ต่ำกว่า 30 ชั่วโมง เรียกว่าเล่นได้นานคุ้มค่าแน่นอน อีกทั้งธีมของอัปเดตนี้ยังได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากวรรณกรรมแนว Cosmic Horror ที่โดดเด่นในด้านการนำเสนอความน่ากลัวต่อสิ่งที่มิอาจรู้เบื้องหน้า แต่ก็คอยผลักดันและสร้างแรงขับให้ผู้เล่นอยากลองเสาะแสวงหาความลี้ลับนั้นไปในตัว

ที่สำคัญ Necrom ยังมีการเพิ่มคลาสใหม่นั่นก็คือ Arcanist ผู้มีทักษะรอบด้านทั้งการทำดาเมจ ซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีม หรือแม้แต่คอยดูดซับดีบัฟต่าง ๆ แถมพ่วงด้วยสกิลพิเศษเช่น Apocryphal Gate หรือการเปิดประตูมิติที่ช่วยให้เพื่อนร่วมทีมของเราเคลื่อนพลได้สะดวกและถึงที่หมายง่ายขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ตัวอัปเดตก็จะเพิ่มผู้ร่วมเดินทางใหม่ให้อีก 2 คน และเพิ่ม Trial ตลอดจนเพิ่มดนตรีใหม่ ๆ เข้ามาที่จะช่วยปลุกเร้าบรรยากาศการผจญภัยของผู้เล่นไปอีกขั้น

อย่างไรก็ตาม แม้จะเพิ่มระบบและฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามามากมาย ทว่าทางทีมงานก็ยังไม่พลาดที่จะปรับปรุงด้าน Quality of Life มากับอัปเดตนี้ด้วย ทำให้ตัวเกมเป็นมิตรกับผู้เล่นมากกว่าเดิม และมอบประสบการณ์การผจญภัยแก่ผู้เล่นได้ดีขึ้น รวมทั้งแก้ไขปัญหาเรื่องบั๊กทั่วไปที่เคยกวนใจผู้เล่นและพัฒนาคุณภาพโดยรวมของเกมด้วย

เห็นแบบนี้แล้วอย่าได้พลาดที่จะเข้ามาร่วมผจญภัยในโลกของ The Elder Scrolls Online กับอัปเดตล่าสุดอย่าง Necrom กันนะครับ!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้