10 เกมฟรีเล่นผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องลง

10 เกมที่น่าเล่นในเว็บไม่ต้องโหลด เล่นฟรี

วันนี้ทางเราจะขอมาแนะนำเกมที่มีความสนุกและเล่นเพลินๆ 10 เกมที่เล่นฟรีและสามารถเล่นผ่านบราวเซอร์ได้เลยโดยที่ไม่ต้องมีการติดตั้งหรือดาวน์โหลดเลย เพราะสามารถเปิดโปรแกรม หรือเว็บเบราว์เซอร์ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้เลย จะเล่นคนเดียว หรือหลายคนก็สนุกได้ ไม่ต้องโหลดให้เสียเวลา ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย!

1. https://www.travian.com/th#login

https://i0.wp.com/blog.travian.com/wp-content/uploads/2019/07/03_advanced_start.png?ssl=1

เกมที่ 1 คือ Travian Regends เป็นเกมแนวกลยุทธ์วางแผนที่ต้องใช้ความสามารถระดับนึงเลยเป็นเกมที่เอาไว้เล่นเพลิน ๆ เวลาไม่มีอะไรทำ แต่ก็อย่างว่าเกมแนวกลยุทธ์วางแผนเราจะไม่มีการบุกลุกจากศัตรูเลยเป็นไปไม่ได้เพราะฉะนั้นแล้วเราก็จำเป็นจะต้องมีกลยุทธที่แข็งกว่าหรือมีความหนาแน่นในการตั้งรับและป้องกันเมืองนั้นเอง

เล่นเกมได้ที่นี่ https://www.travian.com/th#login

2. https://krunker.io

https://scontent.fbkk5-3.fna.fbcdn.net

เกมที่ 2 คือ Krunker เป็นเกมยิงปืนที่มีมุมมองเป็นแนว fps และจะมีปืนหลาย ๆ ประเภทให้เราเลือกเล่น มีทั้งการเล่นเป็นทีม หรือ การเล่นแบบ Deathmatch Krunker เป็นเกมที่เล่นง่ายและมีความเพลิดเพลินในตัว และ ยังสามารถเล่นออนไลน์ได้ด้วย

เล่นเกมได้ที่นี่ https://krunker.io

3. https://www.farmerama.com/

https://mylittlefarm-171-dwl.bpsecure.com/img/landing/ver2/additionals/big/tiny/home/screenshot_user_04_big.jpg

เกมที่ 3 คือ Farmerama เป็นเกมไตล์ปลูกผักทำสวนแบบชีวิตจริงและเรายังสามารถเลี้ยงสัตว์แต่ละชนิดได้ในเกมจะจำลองว่าเราเป็นเจ้าของฟาร์มจริง ๆ ที่เราจะต้องไปทำหน้าที่ให้อาหารสัตว์ในฟาร์มและยังต้องรดน้ำต้นไม้ให้ตรงเวลาเพื่อจะไม่ให้ต้นไม้ตายเกมนี้เป็นเกมที่เอาไว้เล่นเพลิน ๆ เวลาว่างแล้วไม่มีไรทำเราก็สามารถเข้าไปเป็นเจ้าของฟาร์มได้เลยเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งในมือถือและใน pc เลยนะ

เล่นเกมได้ที่นี่ https://www.farmerama.com

4. https://hole-io.com

เกมที่ 4 คือ Hole.io หรือเกมหลุมดำที่หลายๆคนรู้จักหรือบางคนอาจจะไม่รู้จัก เกม Hole.io จะจำลองว่าเราเป็นเหมือนกับหลุมดำที่กลืนกินตึกและการกินตึกเข้าไปก็จะยิ่งทำให้หลุมดำหรือตัวของเราใหญ่ขึ้นยิ่งกินตึกเท่าไหร่คะแนนเราก็จะยิ่งเยอะขึ้นแต่เราก็จะมีคู่แข่งเป็นหลุมดำอื่น ๆ เหมือนกันถ้าหลุมดำอื่นที่เล็กกว่าเราเข้ามาใกล้ๆหลุมเราเราจะสามารถกำจัดเขาได้โดยการเอาหลุมดำของเราไปทับที่หลุมดำของเขา

เล่นเกมได้ที่นี่ https://hole-io.com/

5. www.blankmediagames.com

เกมที่ 5 คือ Town of Salem ใครที่เคยเล่นบอร์ดเกม Werewolf มาก่อนหน้านี้ Town of Salem จะเป็นเกมแนว Hidden Role ผู้เล่นแต่ละจะได้รับบทบาทไม่เหมือนกัน การเล่นจะต้องมีคนทั้งหมด 15 คน บทบาทแต่ละบทบาทจะมีหน้าที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่น นายอำเภอที่จะถามคนที่เขาสงสัยได้แบบส่วนตัว ฆาตรกรต่อเนื่อง ที่จะฆ่าคนในหมู่บ้านได้ทุกคืน หรือ หมอที่สามารถรักษาคนที่เจ็บได้ เป็นต้น ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งดีและฝั่งร้าย จุดมุ่งหมายคือการทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกจากเกมไปให้ได้ ในเกมจะแบ่งออกเป็นช่วงเวลากลางวันและกลางคืน กลางวันจะเป็นการหาข้อมูลเพื่อมาวิเคราะห์ว่าใครเป็นฆาตกรและถ้ามั่นใจสามารถโหวตออกจากเกมได้เลย ส่วนกลางคืนจะเป็นเวลาของฆาตกรที่มีสิทธิในการฆ่าคนดี ถ้าฆาตกรถูกโหวตออกฝ่ายดีจะชนะแต่ถ้าฝ่ายดีถูกฆาตกรฆ่าจนหมดหรือโหวตกันเองออกฝ่ายฆาตกรก็จะเป็นฝ่ายชนะ

เล่นเกมได้ที่นี่ https://www.blankmediagames.com/TownOfSalem/

6. http://www.kongregate.com

เกมที่ 6 คือ Kingdom Rush เป็นเกมแนววางแผนกันไม่ให้มอนสเตอร์เข้ามาโจมตีฐานฐัพของเราได้เราสามารถเรียกทหารของเราออกมากันได้และยังสามารถสร้างป้อมเพื่อช่วยกันได้แต่ในเกมนี้จะต้องเล่นให้ผ่านด่านแต่ด่านไปให้ได้และเกมนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและแอบใส่มุขตลกลงไปในเนื้อเรื่องด้วยเป็นเกมสนุก ๆ ที่เอาไว้เล่นในเวลาว่างและแถมยังเล่นในมือถือได้อีกด้วย

เล่นเกมได้ที่นี่ http://www.kongregate.com/games/Ironhidegames/kingdom-rush

7. https://gartic.io/

เกมที่ 7 คือ Gartic.io จะเป็นเกมประเภทวาดรูปกับเพื่อนๆและให้เพื่อนๆตอบว่าสิ่งที่เราวาดคือรูปอะไรถ้าตอบถูกก็จะได้คะแนนถ้าตอบไม่ถูกจนเวลาหมดก็จะไม่ได้คะแนนการวาดรูปแต่ละรูปก็จะถูกแบ่งหมวดหมู่ออกไปในการสร้างห้องแต่ละรอบเป็นเกมที่เอาไว้เล่นสนุก ๆ ขำ ๆ กับเพื่อน

เล่นเกมได้ที่นี่ https://gartic.io/

8. https://www.tribalwars.net/th-th/

เกมที่ 8 คือ Tribal Wars จะเป็นเกมแนวการวางแผนสร้างเมืองออนไลน์ แต่ก็จะมีผู้เล่นอื่นที่เข้ามาเล่นเหมือนกันกับเรา ผู้เล่นอื่นก็สามารถนำเมืองตัวเองมาบุกตีเมืองเราได้ แต่การที่เราจะโจมตีเมืองอื่นจะต้องเป็นเมืองที่เป็นของผู้เล่นที่เล่นมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วเราจะไม่สามารถโจมตีเมืองผู้เล่นใหม่ได้และผู้เล่นใหม่ก็ไม่สามารถมาโจมตีเมืองของเราได้เหมือนกัน ถ้าเราเป็นผู้เล่นใหม่เราก็ต้องรีบสร้างเมืองให้แข็งแกร่งเพื่อที่จะกันผู้เล่นอื่นมาโจมตีตอน Protect ของเราหมด

เล่นเกมได้ที่นี่ https://www.tribalwars.net/th-th/

9. https://www.drakensang.com/en

เกมที่ 9 คือ Drakensang online เป็นเกมแนว mmorpg ที่ต้องไล่ตีมอนสเตอร์เพื่อเก็บเลเวลและเงิน เพื่อนำมาซื้อของอัพตัวละครเราให้แข็งแกร่งกว่าเดิมและไปตีบอสใหญ่ได้แบบสูสี เกมนี้เป็นเกมที่ต้องมีเวลาว่างเพื่อที่จะฟาร์มหาของ เกมนี้ยังเป็นเกมออนไลน์ที่เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้แบบสนุกๆ

เล่นเกมได้ที่นี่ https://www.drakensang.com/en

10. https://shellshock.io/

https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.15752-9/339244537_1281835922735907_5010837186334581390_n.png

เกมที่ 10 คือ Shell Shockers เป็นเกมยิงปืนที่เราถูกจำลองเป็นไข่ในเกมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือทีมแดงและทีมน้ำเงิน แต่ละทีมจะแบ่งผู้เล่นทีมละ 5-6 คน การที่จะชนะในเกมนี้ไม่ยากเลยเราแค่ไล่ยิงทีมตรงข้ามเราให้ได้คะแนนตามที่เขากำหนดมาก่อนที่เวลาจะหมดถ้าเวลาหมดก็จะดูที่คะแนนว่าใครยิงเยอะกว่าทีมนั้นก็จะชนะไป เกม Shell Shockers เป็นเกมยิงอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรเอาไว้เล่นสนุก ๆ ได้

เล่นเกมได้ที่นี่ https://shellshock.io/

ก็จบไปแล้วกับ 10 เกมเล่นฟรีผ่านเบราว์เซอร์ได้โดยที่ไม่ต้องโหลดไม่ต้องติดตั้ง แต่ละเกมก็จะมีความแตกต่างกันออกไปและยังมีอีกหลายเกมมากที่ยังสามารถเล่นผ่านเบราส์เซอร์ได้ ทางเราหวังว่าพวกคุณจะชอบเกมแต่ละเกมที่เรานำมาเสนอให้เล่นกันนะคะ และหากในอนาคตมีเกมที่สามารถเล่นฟรีผ่านเว็บเบราว์เซอร์เกิดใหม่ ทางเราจะมาอัพเดทเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารได้ใน online station


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้