Overwatch 2 เปิดตัว Lifeweaver ฮีโร่สัญชาติไทยคนแรกของเกม

เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “Lifeweaver” ฮีโร่คนใหม่ของเกม Overwatch 2 ซึ่งนอกจากจะเป็นฮีโร่สายซัพพอร์ตแล้ว เขายังเป็นฮีโร่สัญชาติไทยคนแรกของเกมอีกต่างหาก โดยจะมีเทรลเลอร์เปิดตัวเต็มรูปแบบออกมาให้ชมกันในวันที่ 6 เมษายนนี้

Overwatch 2

มาแล้ว ฮีโร่สัญชาติไทยคนแรก!

แม้จะยังไม่มีข้อมูลสกิลเผยออกมา แต่ทาง Blizzard ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าฮีโร่คนใหม่ของเกม OW2 นี้จะเป็นฮีโร่ชาวไทยที่มีชื่อจริงว่า Niran Pruksamanee (นิรันดร์ พฤกษามณี) และมีรสนิยมทางเพศแบบ Pansexual หรือคนที่มีความรักโดยไม่จำกัดเพศค่ะ

โดยคุณ Chonlawat Thammawan (ชลวัฒน์ ธรรมวรรณ) ทีมงานอาวุโสฝ่ายออกแบบตัวละคร (ซึ่งก็เป็นคนไทยด้วยเช่นกัน) ได้ออกมากล่าวว่าตัวละคร Lifeweaver นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเผ่าดรูอิดในเกม World of Warcraft นอกจากนี้ ดีไซน์บางส่วนของเขายังได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์แมนดาลา (Mandala) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจักรวาลในศาสนาพุทธและฮินดูอีกต่างหาก ส่วนเสื้อผ้าและสัญลักษณ์อื่น ๆ ที่ประดับอยู่บนตัวเขาก็อิงดีไซน์มาจากวัฒนธรรมไทยเป็นหลัก แถมช่วงเวลาในการเปิดตัวของเขายังตรงกับช่วงปีใหม่ไทย หรือก็คือช่วงสงกรานต์พอดีด้วย

ใครที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถรอดูเทรลเลอร์เปิดตัวกันได้ในวันที่ 6 เมษายน เวลา 22:55 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยสามารถกดเข้าไปรอชมในลิงก์ https://www.youtube.com/watch?v=v4b7DtgOQ_A ได้เลย งานนี้ยังมีรายละเอียดอื่น ๆ ของฤดูกาลที่ 4 มาให้ชมอีกด้วยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://gamingbolt.com/overwatch-2-lifeweaver-is-next-support-hero-season-4-trailer-debuts-april-6th
https://cnn59.com/entertainment-games/new-overwatch-2-support-hero-lifeweaver-revealed-ahead-of-season-4/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้