Shinji Mikami อดีตผู้กำกับ RE4 ลาออกจาก Tango Gameworks!

Shinji Mikami ผู้ก่อตั้งค่าย Tango Gameworks และมนุษย์มีมที่หลายๆ คนแซวกันจากการที่ RE4 ลงให้กับคอนโซลหลายเครื่องทั้งที่บอกจะลงให้ GameCube เครื่องเดียว ล่าสุดประกาศลาออกจากบริษัท Tango Gameworks ที่ตัวเองเป็นคนก่อตั้งขึ้นเรียบร้อย

Tango Gameworks

“ผมเขียนขึ้นมาวันนี้เพื่ออยากให้ทราบกันว่าหัวหน้าสตูดิโอคุณ Shinji Mikami ได้ตัดสินใจจะลาออกจาก Tango Gameworks ในเดือนที่จะถึงนี้ คุณ Mikami ถือเป็นหัวหน้าผู้เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังเป็นผู้ให้คำแนะนำที่ยอดเยี่ยมแก่นักพัฒนาอายุน้อยที่ Tango แห่งนี้เป็นเวลากว่า 12 ปีมาแล้ว นับตั้งแต่เขาเริ่มทำแฟรนไชส์ The Evil Within franchise, Ghostwire: Tokyo, และแน่นอน Hi-Fi RUSH”Todd Vaughn รองประธานอาวุโส Bethesda Softworks กล่าวผ่านอีเมลล์บริษัท

สำหรับ Shinji Mikami นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะหนึ่งในผู้สร้าง Resident Evil ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ Capcom ก่อนลาออกมาก่อตั้ง Tango Gameworks ในเดือนมีนาคมปี 2010 และถูกทาง Bethesda Softworks ควบรวมกิจการในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน

Tango Gameworks

ทั้งนี้ในอีเมล์ Todd Vaughn ยังเผยว่า Hi-Fi RUSH นั้นเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ Bethesda บนเครื่อง Xbox ในรอบหลายปี ทั้งยังสร้างโมเมนตั้มในเชิงบวกให้กับทั้งการดำเนินธุรกิจนี้รวมถึงชื่อเสียงของ Tango เองด้วย อย่างไรก็ตามตัวของคุณ Shinji Mikami เองยังไม่มีการออกมาพูดว่าจะทำอย่างไรต่อ และแฟนๆ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.gematsu.com/2023/02/shinji-mikami-to-leave-tango-gameworks?fbclid=IwAR2JhOyxUIpDBstr60C-pH6ir57pT_p2p6jC3br7tPbRI65iFnMre7pxgPY


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้