White Day2: The Flower That Tells Lies เกมสยองขวัญระดับตำนาน วางจำหน่ายแล้ว

อีกหนึ่งเกมสยองขวัญระดับตำนานกับเกม White Day: A Labyrinth Named School ที่ผสมผสานเรื่องราวความสยองขวัญสไตล์หนังผีเกาหลี + ความสยองสไตล์มังงะญี่ปุ่น + การเล่นในสไตล์ Bio Hazard สำหรับภาคต่อใช้ชื่อว่า White Day2: The Flower That Tells Lies โดยเรื่องราวในภาคนี้ยังมีสถานที่เป็นโรงเรียนเดิมที่เกิดเหตุในภาคแรก หลังการตายของ “ซองอา” (เข้าใจว่าเป็นตัวละครเดียวกับภาคที่แล้ว) ผ่านไป 1 ปี ในค่ำคืนที่ 14 มีนาคม “ซูจิน” และ “ซองแท” ได้มายังโรงเรียนเพื่อตามหาการเสียชีวิตที่แท้จริงของอดีตเพื่อนร่วมชั้น แต่ในค่ำคืนนี้ไม่ได้มีแค่พวกเขาเท่านั้นที่อยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้

สำหรับการวางจำหน่ายนี้เป็นแค่ส่วนของ EP.1 จากทั้งหมด 3 EP โดยแต่และ EP จะเกิดในสถานที่และเวลาเดียวกันแต่จะเป็นมุมมองต่างตัวละครกัน การกระทำของตัวละครนึงอาจจะส่งผลกระทบต่อตัวละครนึง เพื่อให้ได้ฉากจบที่แตกต่างกันไปก็อาจจะต้องย้อนมาเล่น EP.1 เพื่อเปลี่ยนตัวเลือกหรือการกระทำให้แตกต่างไป สำหรับ EP.1 ตัวละครหลักมี 2 ตัวตามข้างล่าง

ซูจิน

เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวในครอบครัวยากจน เลยเป็นคนค่อนข้างแข็งกร้าว ตรงไปตรงมา ทะนงตน เธอแอบชอบ “ซองแท” แต่เขากลับชอบ “ซองอา” เธอเข้าใจผิดว่าซองอาฟ้องว่าเธอสูบบุหรีเลยขู่อาฆาตซองอา แต่ก่อนที่เธอจะได้ทำอะไร ซองอากลับเสียชีวิตในอุบัติเหตุไฟไหม้ในห้องปฏิบัติการคหกรรมของโรเงรียน ผู้คนเลยลือกันว่าเป็นฝีมือของซูจิน เพื่อพิสูจน์ความจริงหลังจากทนการครหามา 1 ปีจนเธอจบการไปศึกษาไปแล้ว ซูจินเลยนัดซองแทไปที่โรงเรียนเก่าในค่ำคืนวันที่ 14 มีนาคม

ซองแท

ชายหนุ่มบุคลิกขี้อาย ตอนแรกเขาคิดว่าซูจินค่อนข้างเป็นคนเกเร แต่ซูจินมักจะเข้ามาคุยกับเขาที่เป็นคนไร้เพื่อนตัวเขาเลยไม่ได้คิดเกลียดซูจิน แต่หลังจากซองอาเสียชีวิต เขาเองก็ไม่สามารถยืนหยัดช่วยเหลือซูจินได้ด้วยความขี้ขลาดกลัวว่าจะโดนรังแกไปด้วยถ้าแสดงออกว่าสนิทสนมกับซูจิน สุดท้ายพวกเขาก็จบการศึกษากันไปด้วยความรู้สึกคลุมเครือ จนกระทั่งซูจินทักมาชวนให้เขาไปยังโรงเรียนเก่าในค่ำคืนวันที่ 14 มีนาคม

ซื้อเกมได้ที่

ติดตามเกมออกใหม่เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้