Audio-Technica เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ ตอบโจทย์เกมเมอร์สายไลฟ์สตรีม

บริษัทผู้ผลิตหูฟังและอุปกรณ์ด้านเสียงชื่อดังอย่าง Audio-Technica ได้ประกาศเปิดตัวหูฟัง Headset นามว่า StreamSet ATH-M50xSTS ซึ่งนอกจากคุณภาพเสียงจะดีดั่งเคยแล้ว ตัวหูฟังรุ่นนี้ยังมาพร้อมไมค์ขนาดใหญ่เพื่อเกมเมอร์สายสตรีมมิ่งโดยเฉพาะค่ะ

Audio-Technica

พบกับหูฟัง StreamSet น้องใหม่จาก Audio-Technica

โดยปกติแล้ว หูฟังที่มีไมโครโฟนติดมาพร้อมนั้นจะมีคุณภาพเสียงด้อยกว่าหูฟังที่ไม่มีไมค์เล็กน้อย แต่สำหรับหูฟัง StreamSet ของ Audio-Technica นี้จะมีไมค์บูมในซีรีส์ Audio-Technica 20 และ Mixer ติดตั้งมาให้พร้อมสรรพ ผสมผสานกับคุณสมบัติแบบเดียวกับหูฟัง ATH-M50x รับประกันคุณภาพเสียงที่เที่ยงตรงและใสกังวาน นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมีน้ำหนักเพียงแค่ 220 กรัมเท่านั้น

Audio-Technica

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของหูฟัง StreamSet นี้ก็คือตัวไมค์ Cardioid Condenser ที่มีป๊อบฟิลเตอร์ หรือตัวกันเสียงลมเวลาพูดติดมา เช่นเดียวกับฟีเจอร์การผลักไมค์ขึ้นเพื่อปิดเสียง ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสตรีมเมอร์ที่ไม่ได้อยู่ใกล้หน้าจอนักค่ะ

Audio-Technica

สำหรับราคาของหูฟัง StreamSet ATH-M50xSTS นี้ เบื้องต้นอยู่ที่ 199 ยูโร หรือประมาณ 7,200 บาท ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน หรือจะเข้าไปซื้อกับทาง Audio-Technica โดยตรงที่ https://www.audio-technica.com/en-eu/ath-m50xsts ก็ได้เช่นกัน

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gizmochina.com/2023/02/12/audio-technica-streamset-gaming-headset-streaming-mic-launched/


ติดตามข่าวเกมมิ่งเกียร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/gaming-gear/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้