ผู้เล่น D.Va ใน Overwatch 2 ใช้แท่นวาร์ป Symmetra กวาดศัตรูยกทีม

กลายเป็นโมเมนต์หาดูชมได้ยากกันไป เมื่อผู้เล่น D.Va ใน Overwatch 2 รายหนึ่งสามารถใช้อัลติฯ ของตนกวาดฝั่งตรงข้ามได้ยกทีมแบบไม่ทันตั้งตัว โดยอาศัยความช่วยเหลือจากสกิล Teleporter หรือแท่นวาร์ปของ Symmetra ค่ะ

Overwatch 2

จู่ ๆ ก็หน้ามืดกันทั้งทีม

สำหรับท่าอัลติเมต Self-Destruct ของตัวละคร D.Va นั้น แม้จะเป็นท่าที่มีพลังทำลายล้างสูง แต่ก็เป็นท่าที่จัดได้ว่าค่อนข้างใช้ยากเช่นเดียวกัน ยิ่งในหมู่ผู้เล่นระดับสูง ๆ แล้ว ท่าที่ว่านี้ยังใช้ฆ่าใครแทบไม่ได้ เพราะศัตรูส่วนใหญ่ก็มักจะหาที่หลบได้ทันเวลาอยู่เรื่อยไป ฉะนั้นแล้ว ผู้เล่น D.Va ส่วนใหญ่จึงมักหาทริคใหม่ ๆ มาใช้กัน ตัวอย่างเช่นการบินขึ้นไปในที่สูง ๆ ก่อนจะกดระเบิดเพื่อให้ศัตรูกะตำแหน่งหลบได้ยากขึ้นค่ะ

Overwatch 2

เช่นเดียวกับผู้เล่นนาม Helios ที่กำลังเล่นเป็น D.Va อยู่ในด่าน Circuit Royal หนึ่งในด่านใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม Overwatch 2 ซึ่งจากในคลิป จะเห็นได้ว่าแทนที่ผู้เล่นรายนี้จะไปกดเปิดอัลติฯ ใกล้ ๆ กับศัตรู เขากลับเลือกจะกดอัลติที่ใต้เนินเขาในช่วงแรก ๆ ของแมป ก่อนจะให้เพื่อนร่วมทีมที่เล่นเป็น Symmetra ช่วยใช้แท่นวาร์ปส่งหุ่นของสาวดีว่าไปยังบริเวณยอดเนินที่ศัตรูอยู่กันแทน ทำให้ผู้เล่นจากทีมฝั่งตรงข้ามโดนระเบิดที่จู่ ๆ ก็โผล่เข้ามากวาดเรียบทีเดียวห้าคนแบบงง ๆ ซึ่งอาจทำให้เกมพลิกได้เลยทีเดียว

ซึ่งทริคการใช้แท่นวาร์ปของ Symmetra ในครั้งนี้ก็สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้เล่นได้เป็นจำนวนมาก เพราะหลาย ๆ คนก็ยังไม่ทราบว่าเราสามารถใช้ท่า Teleporter ของ Symmetra วาร์ปหุ่นของ D.Va ขณะกำลังระเบิดตัวเองไปยังตำแหน่งอื่น ๆ ได้ ก็นับว่าเป็นเทคนิคใหม่ ๆ ที่น่านำไปใช้ตลบหลังคู่ต่อสู้ได้ดีทีเดียว

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้