หลุดภาพสกรีนชอต เกม The Sims 5 เวอร์ชั่น Pre-Alpha ที่โผล่มายั่วน้ำลายแฟน ๆ

หลังจากที่ทีมพัฒนาได้ออกมาเปิดตัว Project Rene ซึ่งเป็นชื่อรหัสของเกม The Sims ภาค 5 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ก็สร้างความฮือฮาในหมู่แฟน ๆ เป็นอย่างมาก จนกระทั่งเดือนก่อนจึงมีข่าวว่าเวอร์ชั่น Pre-Alpha หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ แล้วจึงเริ่มมีภาพถ่ายหน้าจอ (ด้วยกล้อง) ของเกมหลุดออกมาให้เราได้ชมกัน

โดยภาพชุดนี้นั้นแสดงให้เห็นถึงภายในบ้านและฟังก์ชั่นการตกแต่งบ้านด้วยสิ่งของต่าง ๆ คล้ายกับในภาคก่อน ๆ แต่ที่เพิ่มเติมมาคือหน้าจอเลือกสถานที่หรือละแวกเพื่อนบ้านนั่นเอง ซึ่งดูเหมือนว่าภาคนี้จะมีแผนที่ในเขตเมือง มีตึกรามบ้านช่องอัดแน่น ไม่ได้มีแค่บ้านเดี่ยวอยู่กันห่าง ๆ แบบชานเมืองในภาคก่อนหน้า

the sims 5

ทั้งนี้ EA และ Maxis นั้นกล่าวว่า The Sims 5 / Project Rene นั้นจะนำเกม The Sims มาจินตนาการใหม่ ทำให้มีวิธีใหม่ ๆ ในการเล่น มีเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะดึงความคิดสร้างสรรค์ออกมา และสามารถเล่าเรื่องราวออกมาได้อย่างลึกซึ้ง โดยผู้เล่นนั้นจะสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและเล่นกับเพื่อนและเล่นเกมเดียวกันได้บนหลาย ๆ เครื่องมือ (เช่นบน PC และมือถือ)

อย่างไรก็ดี Project Rene ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาช่วงแรก ๆ จึงยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายแน่ชัด และเวอร์ชั่น Pre-Alpha นั้นอาจจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายโดยสิ้นเชิงเลยก็ได้ ที่สำคัญคือ “The Sims 5” ยังเป็นเพียงชื่อชั่วคราวที่แฟน ๆ และผู้พัฒนาเรียกเท่านั้น ทาง EA ยังไม่ได้ประกาศว่าจะใช้ชื่อนี้อย่างเป็นทางการ ต้องติดตามกันต่อไป!

ที่มา: DSO Gaming

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้