ร้านเกมของสตรีมเมอร์ชื่อดังถูกโจรบุกปล้น หายทั้งเกม PS3 และการ์ด Pokemon

ด้วยความที่ยุคปัจจุบันสินค้าประเภทของสะสมในวงการเกม หรือวงการการ์ดเกมมีมูลค่าสูงขึ้นท่ามกลางหมู่นักสะสม ซึ่งยิ่งชิ้นไหนหายากหรือมีอายุมาก ราคาก็จะผันแปรตามเช่นกัน จึงไม่แปลกที่มิจฉาชีพสมัยนี้จะหันมาเล็งสินค้าความบันเทิงในอดีตกันมากขึ้น และล่าสุดก็เกิดเหตุกับสตรีมเมอร์ชื่อดังในอเมริกาด้วย

PS3

ปล้นร้านคนดัง

Pink Gorilla Games ร้านเกมของสตรีมเมอร์ชื่อดังบน Twitch อย่าง DSKoopa ได้ถูกโจรบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามการรายงานของสำนักข่าว Fox เผยว่ามีชายที่สวมใส่ชุดสีเข้มและหน้ากาก บุกเข้าไปในร้านพร้อมกระเป๋าสะพายหลัง และได้ขโมยเกม PS3 , การ์ด Pokemon และ การ์ด Yu-Gi-Oh! บางส่วนไป

DSkoopa เผยเหตุการณ์ว่าคนร้ายได้เคาะประตูร้านระหว่างที่เขากำลังสตรีม และคนร้ายก็เข้ามาพร้อมอาวุธก่อนจะปล้นของในร้านไป ซึ่งเขาต้องจำยอมเพราะไม่อยากให้เกิดอันตราย ซึ่งตอนนี้ตำรวจเมืองซีแอตเทิลกำลังสืบสวนหาตัวคนร้ายอยู่

เรียกว่าเป็นเคราะห์ร้ายของร้าน Pink Gorilla Games เพราะเมื่อไม่นานมานี้ก็มีคนร้ายเข้ามาขโมยของและถูกจับได้มาก่อน ซึ่งทาง DSkoopa กำลังพิจารณาเสริมความปลอดภัยให้กับทางร้านมากขึ้น ป้องกันเหตุร้ายในอนาคต

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้