เก้าอี้เกมเมอร์ลาย Naruto สุดเท่จาก Secret Lab เปิดตัวแล้ว พร้อมขายเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่ออกเก้าอี้เกมมิ่งเกียร์มาแล้วหลายแบบหลายสไตล์ พร้อมร่วมกันแฟรนไชส์ซีรีส์ดังต่าง ๆ มากมาย วันนี้ทาง Secret Lab เตรียมเข็นเก้าอี้ Secretlab Titan Evo 2022 ในรูปแบบลวดลายใหม่ ครอสโอเวอร์กับอนิเมะดังใน Naruto Shippuden Collection ที่เห็นแล้วน่าจับจองเป็นเจ้าของสุด ๆ

ซึ่งเก้าอี้สุดเท่ล่าสุดจาก Secretlab ตัวนี้นั้นนอกจากจะมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับเก้าอี้ซีรีส์ Titan EVO 2022 แล้ว ยังมีทั้งหมด 2 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่สไตล์พระเอกของเรา Naruto ที่เป็นสีส้ม และองค์กรแสงอุษา Akatsuki ซึ่งเป็นสีแดง สะท้อนให้เห็นความเป็นคู่ปรับของตัวละครทั้งสองฝั่ง

โดยด้านหลังของเก้าอี้จะมีแผ่นเหล็กที่มีตราสัญลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากแผ่นเหล็กกันหน้าผากที่ Naruto และเหล่าพลพรรคสมาชิก Akatsuki สวมใส่ ซึ่งใครที่เป็นแฟนฝ่ายแสงอุษาคงจะสังเกตเห็นแน่ ๆ ว่ามีร่องรอยการขีดฆ่าด้วยเหมือนกับต้นฉบับเลย เช่นเดียวกับลายก้นหอยและเมฆสีแดงที่ประทับอยู่บนแผ่นหลังเก้าอี้อย่างสวยงาม

Naruto

แน่นอนว่าเก้าอี้นี้จะมาพร้อมกับขนาดต่าง ๆ ให้เลือกตามความสบาย ตั้งแต่ไซส์เล็ก ไซส์ปกติ ไปจนถึงไซส์ XL พร้อมบุด้วยผ้า Secretlab SoftWeave Plus Fabric อันเป็นเอกลักษณ์รับประกันความสบาย

Naruto

ขณะนี้ทาง Secret Lab ยังไม่ได้เปิดเผยราคาหรือรายละเอียดวันวางจำหน่ายของเก้าอี้คอลเลคชั่นนี้ แต่ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของทาง Secret Lab และกรอกอีเมล์เพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมรอวันวางจำหน่ายได้เลยครับ

ที่มา: Secret Lab

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้