ผู้เล่น Elden Ring ใช้หมัดปราบบอสยักษ์ไฟได้ภายในเวลา 5 ชั่วโมงกว่า

ยังคงมีวีรกรรมเทพมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้เล่นเกม Elden Ring ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคิวของผู้เล่นรายหนึ่งที่สามารถใช้หมัดลุ่น ๆ ปราบบอสยักษ์ไฟสุดโหดลงได้ภายในเวลา 5 ชั่วโมงกว่า เรียกได้ว่าอดทนตั้งใจสุด ๆ

Elden Ring

หมัดเปล่า ๆ ก็เอาชนะบอสยักษ์ได้

โดยปกติแล้ว ผู้เล่นเกม Elden Ring นั้นก็มักจะนำสถิติต่าง ๆ มาอวดกันว่าใครจะสามาระใช้พลังหรืออาวุธของตนฆ่าบอสได้ไวที่สุด แต่ดูเหมือนสตรีมเมอร์ Twitch นาม GiniMachino คนนี้จะคิดไปในทางตรงกันข้าม เพราะล่าสุด เขาก็สามารถปราบบอสยักษ์ไฟหรือ Fire Giant ลงได้ด้วยการใช้แค่หมัดเปล่า ๆ โจมตี แม้มันจะทำดาเมจได้แค่ทีละ 8-12 หน่วย แต่เขาก็ยังสามารถเอาชนะมันได้ภายในเวลาทั้งหมด 5 ชั่วโมงครึ่งค่ะ

ดูเหมือนว่าแค่บอสยักษ์ไฟจะยังไม่สาแก่ใจเจ้าตัว เพราะหลังจากนั้น คุณ GiniMachino ก็ยังได้ตรงไปจัดการกับ Godskin Duo ที่บังคับให้เราต้องสู้กับบอสถึง 2 ตัวในเวลาเดียวกัน แถมยังต้องสู้ในสภาพแวดล้อมที่แคบสุด ๆ แต่สตรีมเมอร์จอมอึดรายนี้ก็ยังสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้โดยการใช้แค่หมัดเปล่า ๆ อีกครั้ง แม้จะต้องใช้เวลาทั้งหมด 5 ชั่วโมงครึ่งเหมือนเดิมก็ตาม

ไม่แน่ว่าในอนาคต พ่อหนุ่มคนนี้อาจจะสามารถสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการใช้หมัดเปล่า ๆ ปราบบอส Malenia หรือบอสท้ายเกมตัวใดตัวหนึ่งให้ชมกันด้วยก็ได้ รอติดตามชมฝีมือของเจ้าตัวได้เลยค่ะ

ที่มา: GamingBible


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้