Riot Games เสนอข้อมูล VALORANT EPISODE 5, ACT II CHRONOVOID เอกสารอ้างอิงผู้พัฒนา และรายละเอียดเกี่ยวกับ CHRONOVOID ทั้งหมด

VALORANT EPISODE 5, ACT II CHRONOVOID

VALORANT

EPISODE 5, ACT II

CHRONOVOID

เป้าหมายของคุณคืออะไรตอนที่ออกแบบ ChronoVoid?

คำตอบ: เป้าหมายนั้นคือการสร้างอาวุธในธีมไซไฟที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครขึ้นมา เราต้องการแสดงให้เห็นถึงบางสิ่งที่ดูมีความก้าวหน้าล้ำสมัยในด้านเทคโนโลยี แต่ก็ต้องแสดงถึงความหรูหราออกมาด้วย ด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ Daedalus และเขาวงกตที่กักขังมิโนทอร์ ไอเดียนี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อสื่อถึงความลึกลับและพลังอำนาจ รวมไปถึงการครอบครองสมบัติต้องห้ามเอาไว้ด้วย เราต้องการให้อาวุธนั้นเป็นสิ่งที่แสดงถึงรีลิคแห่งพลังอำนาจจากโบราณกาลออกมา
โปรดเครดิต: Stefan Jevremovic หัวหน้าฝ่ายศิลป์

อะไรคือแรงบันดาลใจ / แนวคิดที่คุณอยากจะสื่อผ่าน ChronoVoid?

คำตอบ: สีทอง Asgard พลังแห่งทวยเทพ คำถามคือ จะเป็นยังไงถ้าเราสร้างสกินปืน Drips ที่เรามีอยู่ในช่วงเบต้าขึ้นมาจริงๆ? ซึ่งเท่าที่เห็นในตอนนี้ คุณอาจไม่มีทางเห็นได้ถึงความเชื่อมโยงระหว่างสกินทั้ง 2 นี้ได้เลย แต่มันก็มีจุดเริ่มต้นที่มุ่งไปในทิศทางของเทพเจ้านอร์สอยู่ จากในส่วนนั้น มันได้พัฒนาขึ้นจนกลายมาเป็นสิ่งที่มีความเวอร์วังอลังการน้อยลงและเน้นให้มีความทันสมัย หรูหรา และดูดีมากขึ้น เราได้มองหาการสร้างสิ่งใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยได้ทำมาก่อน ปืนก่อนๆ หลายๆ อันนั้นมีออร์บหรือไม่ก็การออกแบบที่เป็นทรงกลมอยู่ตรงกลางตัวปืน เราจึงได้ถามตัวเองขึ้นมาว่าเราจะทำอะไรมากไปกว่านี้ได้อีก? เราจะสามารถสร้างรูปแบบอื่นๆ แบบใดขึ้นมาได้? เมื่อมองจากสิ่งที่เราสามารถทำได้ด้วยแอนิเมชันและ VFX สิ่งที่เราได้ออกมาคือชิ้นส่วนวิชวลที่ขยับไปมา มันจะสามารถสะกดสายตาผู้คนไว้ได้โดยที่ไม่พาทำให้เสียสมาธิไป เหมือนๆ กับพวกของเล่นช่วยผ่อนคลายต่าง ๆ มันทำให้ทั้งรู้สึกดีและยังน่าพึงพอใจอีกด้วย และถึงแม้ว่าจะถูกขับเคลื่อนด้วยทั้งพลังที่อยู่ใต้อำนาจการควบคุม แต่มันก็จะมีสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมด้วยเช่นกัน
โปรดเครดิต: Victoria Kim ผู้อำนวยการผลิต

มีปัญหาที่ไม่ได้คาดคิดหรือเรื่องราวแปลกใหม่ตอนออกแบบ ChronoVoid ไหม?

คำตอบ: มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากเลยทีเดียวในตอนที่เราทำแอนิเมชันสำหรับอาวุธชุดนี้ เนื่องจากว่าเราพยายามที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ออกมา เราต้องการที่จะทำให้มันออกมาดูไหลลื่นและทรงพลัง แต่ก็ต้องไม่ทำให้เสียสมาธิไปด้วย ไอเดียที่ได้มานั้นเป็นการสร้างแต่ละชั้นของออร์บให้มีการเคลื่อนไหวแบบแยกกัน และถึงแม้ว่ามันจะต้องใช้เวลาอยู่พักหนึ่งเลยเพื่อที่จะปรับให้มันเข้าที่เข้าทาง แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็สุดยอดสุดๆ ไปเลย และเมื่อเราตัดสินใจที่จะใส่ VFX ไปบนนั้น หรือเอาจริงๆ ก็คือข้างในนั่นล่ะ มันก็ทำให้ทุกอย่างดูสุดยอดยิ่งกว่าเดิมอีก ในความคิดของฉันแล้ว ไลน์สกินนี้มันเป็นหนึ่งในสกินที่ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดที่สุดเท่าที่เราเคยสร้างมาเลย และก็ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมของเราเลยที่สร้างสุดยอดผลงานนี้ขึ้นมาได้
โปรดเครดิต: Victoria Kim ผู้อำนวยการผลิต

รายละเอียดเกี่ยวกับ CHRONOVOID

คำอธิบายผลิตภัณฑ์

แม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนานแล้ว แต่ก็มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ถูกเลือกให้ได้ใช้พลังจาก ChronoVoid ทั้งชนชาติและอารยธรรมต่าง ๆ ก็ได้ถูกสร้างขึ้น ปกครอง รวมทั้งลบหายจากประวัติศาสตร์ด้วยพลังของมัน ทุกวันนี้ มันได้กลายเป็นรีลิคศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนมากมายต่างหลงเข้าใจผิดเสียว่าเป็นเวทมนตร์ไป สิ่งที่พวกเขาไม่อาจเข้าใจได้อย่างถูกต้องนั้นคือ สิ่งนี้นั้นเป็นเทคโนโลยีโบราณที่ถูกทิ้งไว้ให้กับเหล่าผู้สืบทอดของมัน เป็นสิ่งเตือนใจถึงจุดสูงสุดของนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งในตอนนี้ก็ได้สูญสลายไปตามกาลเวลา

เป้าหมายธีม

เทคโนโลยีเวทมนตร์ ล้ำสมัย ทรงกลม สง่างาม

ฟีเจอร์สำคัญ

การเปลี่ยนรูปร่าง แอนิเมชัน วิชวลเอฟเฟกต์

อาวุธ:

ChronoVoid Phantom
ChronoVoid Vandal
Terminus A Quo (melee)
ChronoVoid Sheriff
ChronoVoid Judge

ระดับราคา:

ระดับ XE

ข้อมูลชุดบันเดิล:

ราคา: 8700 VP

ประกอบด้วย:

ChronoVoid Phantom
ChronoVoid Vandal
Terminus A Quo (melee)
ChronoVoid Sheriff
ChronoVoid Judge
การ์ด ChronoVoid
สเปรย์ ChronoVoid
บัดดี้ปืน ChronoVoid

PlayerCards_ChronoVoid
ChronoVoid FirstPerson

เลเวล

  • อาวุธระยะประชิด
    เลเวล 1 – โมเดล แอนิเมชัน และวิชวลเอฟเฟกต์แบบปรับแต่ง
    เลเวล 2 – แอนิเมชัน วิชวลเอฟเฟกต์ และเสียงตรวจสอบอาวุธแบบปรับแต่ง
    ตัวเลือกสีที่ 1 – สีเขียว
    ตัวเลือกสีที่ 2 – สีแดง
    ตัวเลือกสีที่ 3 – สีดำ
  • ปืน
    เลเวล 1 – โมเดลแบบปรับแต่ง ศูนย์เล็ง ADS แบบปรับแต่ง กระสุนแบบปรับแต่ง
    เลเวล 2 – วิชวลเอฟเฟกต์ของแสงปากกระบอกปืนและเสียงยิงแบบปรับแต่ง
    เลเวล 3 – ท่าทางถืออาวุธ รีโหลด และอยู่นิ่ง รวมถึงแอนิเมชัน เอฟเฟกต์ และเสียงตรวจสอบอาวุธแบบปรับแต่ง
    เลเวล 4 – ธงการสังหารและเอฟเฟกต์ปิดฉาก
    ตัวเลือกสีที่ 1 – สีเขียว
    ตัวเลือกสีที่ 2 – สีแดง
    ตัวเลือกสีที่ 3 – สีดำ

ผู้พัฒนา/ผู้จัดจำหน่าย: Riot Games

วันจำหน่าย: 21 กันยายน 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้