Samurai Maiden เกมแอ๊กชั่นสาวน้อยมัธยมปลายไล่ฟันปีศาจประกาศลง PC และคอนโซล

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างมาแบบหอมปากหอมคอ ในที่สุดทาง D3 Publisher ก็เปิดตัวเกม Samurai Maiden อย่างเป็นทางการเสียที ซึ่งก็เป็นเกมแนวแอ๊คชั่นบู๊ระห่ำที่มีสาวน้อยควงดาบซามูไรเป็นตัวชูโรงนั่นเอง

เนื้อเรื่องของเกมนี้จะให้เราได้รับบทเป็น Tsumugi Tamaori นักเรียนสาวจากศตวรรษที่ 21 ที่จู่ ๆ ก็ข้ามยุคไปหลายศตวรรษ โผล่มายุคเซนโกคุของญี่ปุ่น แต่ความซวยไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะเธอดันโผล่มาวัดฮอนโนวที่กำลังลุกโชนด้วยไฟนรก เมื่อขุนศึกชื่อกระฉ่อนโอดะ โนบุนางะถูกหักหลังพอดิบพอดี ซึ่งหลังจากสืบทอดดาบมาจากจอมมารฟ้าที่ 6 แล้ว Tsumugi ก็จะต้องเอาตัวรอดจากยุคแห่งการนองเลือดนี้ไปให้ได้พร้อมกับปะทะกับเหล่าวายร้ายจากยมโลกที่หมายจะเอาชีวิตเธอ!

Samurai Maiden จะมีเกมเพลย์ที่เน้นความฉับไว ใช้วิชาดาบสุดเท่ฟาดฟันศัตรูด้วยลีลาเหนือมนุษย์ และยังมีเหล่าคณะนินจาสาว “Gokage” อีกสามคนมาสมทบอีกด้วย ซึ่งแต่ละคนล้วนแต่ใช้วิชาและอาวุธแตกต่างกัน เช่น Iyo ที่ใช้อาวุธนินจา Hagane ที่ใช้แขนขาปลอมเป็นอาวุธพิฆาต และ Komimi ที่เน้นวิชานินจา ซึ่ง Tsumugi สามารถเรียกใช้งานเพื่อทำคอมโบสุดอลังการได้

นอกจากนี้แล้วเกมยังให้เราสานความสัมพันธ์ กระชับมิตรภาพระหว่าง Tsumugi และเหล่านินจาของเธอได้ ซึ่งนอกจากได้ขโมยจูบแล้วยังปลดล็อควิชาและท่าใหม่ ๆ ไว้ใช้ในการต่อสู้อีกด้วย

Samurai Maiden จะวางขายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch และ PC ทาง Steam ปลายปีนี้ช่วงหน้าหนาวครับ ส่วนใครที่ซื้อ PlayStation 4 จะได้รับสิทธิ์อัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PlayStation 5 ฟรี

ที่มา: Siliconera

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้