Wuthering Waves เกมใหม่จากผู้พัฒนา Punishing: Gray Raven เผย Trailer และตัวอย่างเกมเพลย์!

อีกหนึ่งข่าวเกมสุดน่าสนใจ ! เมื่อล่าสุดทาง Kuro Game ผู้พัฒนาเกมสุดโด่งดังอย่าง Punishing: Gray Raven ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม Open-World Action RPG ตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่าง Wuthering Waves แล้วเป็นที่เรียบร้อย! พร้อมทั้งได้มีการปล่อยคลิป Trailer ต่าง ๆ ออกมาให้รับชมกันแล้วด้วย!

โดยก็ได้มีการปล่อยคลิป Teaser Trailer , CG Trailer และ Gameplay Trailer ออกมา ซึ่งสามารถรับชมกันได้ที่คลิปต่าง ๆ ด้านล่างได้เลย

Teaser Trailer

CG Trailer : Daybreak

Gameplay Trailer

ทั้งนี้ในคลิปของ Gameplay Trailer นั้นทาง Kuro Game ก็ได้มีการระบุไว้ว่าในตอนนี้ตัวเกมนั้นยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาดังนั้นภาพกราฟิกที่โชว์ใน Trailer นั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรืออาจจะไม่ใช่กราฟิกในเวอร์ชันสุดท้ายของตัวเกมนั่นเอง

Wuthering Waves นั้นเป็นเกม Open-World Action RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Kuro Game โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกม Open-World ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และมีอิสระในระดับสูง ซึ่งในเกมนั้นเราจะได้มารับบทบาทเป็น Rover ผู้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลและได้มาพบกับโลกใบใหม่อันแสนกว้างใหญ่นี้

ยินดีต้อนรับสู่โลกใบใหม่ Rover

ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้คุณตื่นขึ้นมา เราก็ขอยินดีต้อนรับคุณสู่ดินแดนอันเต็มไปด้วยปัญหานี้ การเดินทางของคุณที่นี่จะนำพาคุณไปพบกับผู้คนอื่นอีกมากมาย และเต็มไปด้วยปริศนาและการต่อสู้

ในส่วนของข้อมูลอื่นทั้งระบบต่าง ๆ กำหนดการ รวมไปถึงแพลตฟอร์มตัวเกม Wuthering Waves นั้นก็ยังไม่มีการประกาศหรือเผยออกมาให้ทราบในขณะนี้ ซึ่งเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้