ผู้กำกับ Elden Ring เผยความยากของเกมเป็นส่วนหนึ่งที่สื่อถึงตัวตนของทีมงาน

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีบทสัมภาษณ์ของคุณฮิเดทากะ มิยาซากิ ผู้กำกับเกม Elden Ring กับทางสื่อสำนัก The New Yorker ที่พูดถึงตัวเกมดังกล่าวเอาไว้ได้น่าสนใจครับ โดยเจ้าตัวเล่าว่าความยากของเกมนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนของทีมงานผู้พัฒนาเท่านั้น

ขณะเดียวกัน คุณมิยาซากิได้กล่าวเสริมว่าความยากของเกมเป็นการที่ทีมงานมอบความหมายของคำว่าประสบการณ์ให้กับผู้เล่น และก็ไม่ต้องการที่จะทิ้งความยากของเกมที่เป็นลายเซ็นของทีมงานแต่อย่างใด

นอกจากนั้นแล้ว คุณมิยาซากิก็ได้แสดงความเสียใจต่อแฟน ๆ ที่อยากจะลองเล่นเกมของเขา แต่ไม่อาจพิชิตความยากของเกมจนต้องล้มเลิกความพยายามไปก่อน โดยอธิบายว่าเขาเพียงแค่อยากให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ความสนุกจากการฝ่าฟันความโหดหินที่เกมยื่นให้เท่านั้น และขออภัยหากผู้เล่นจะรู้สึกว่าเกมของเขามันยากเกินไป

ว่าแต่เพื่อน ๆ ที่เล่นเกมนี้ได้เสพความตายกันไปกี่พันรอบแล้วครับ?

ที่มา: GamingBolt


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้