R.I.P. องุ่นเหลี่ยม Final Fantasy XIV แพตช์ใหม่ แก้ไของุ่นมีมให้ดีกว่าเดิม

หลังจากการมาจากตัวเสริม Endwalker ใน Final Fantasy XIV จะทำให้ตัวเกมโด่งดังและได้ยอดผู้เล่นถล่มทลายมากกว่าเดิม ตัวเกมก็ยังมีมีมต่างๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ องุ่นเหลี่ยม ที่ทำเอาโดนแซวกันไม่หยุด แต่ล่าสุดเราคงต้องลาจากมันเสียแล้ว เพราะแพตช์ใหม่ 6.01 ได้มีการปรับปรุงเจ้าองุ่นนี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม!

โดยตัวแพตช์โน้ตที่ประกาศออกมานั้นได้มีหัวข้อประกาศไว้ว่า “จะมีการปรับปรุงโพลิกอนขององุ่นในฉาก Labyrinthos ให้ดีขึ้น” ทำเอาหลายคนไว้อาลัยให้กับน้ององุ่นเหลี่ยมที่จะถูกแปลงโฉมใหม่กันทันทีแม้เซิฟเวอร์จะยังไม่เปิดก็ตาม


ซึ่งหลังจากที่เซิฟเวอร์เปิด ตัวผู้เขียนก็มีความสงสัยว่าองุ่นโฉมใหม่จะมีลักษณะเป็นอย่างไร หลังจากรอคิวพันกว่าคนเข้าไปได้ ก็รีบบึ่งไปดูทันที และนี่คือภาพลักษณ์ใหม่ของน้องนี่เอง…..

Final Fantasy XIV

เรียกได้ว่าไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นักเพียงแต่ขัดขอบให้ดูมนมากกว่าเดิม ทำเอาหลายคนแอบสงสัยว่าทำไมไม่นำ Texture องุ่นจากของตกแต่งบ้านมาใช้ซะเลยละ แต่หากมองในแง่ของปริมาณองุ่น ก็อาจจะเข้าใจได้ว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ละนะ ฮา

Final Fantasy XIV
องุ่นจากซุ้มที่เป็นของตกแต่งบ้าน

ในตอนนี้เซิฟเวอร์ได้มีการอัพเดต 6.01 เป็นที่เรียบร้อย และมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่นั่นก็คือ Raid Pandæmonium เข้ามาให้ได้เล่นกันแล้ว งานนี้ก็อย่าลืมเข้าไปรอคิวกันก่อนนะครับ เข้าช้าบอกเลยว่ารอนานแน่นอน ฮา

Source : Patch 6.01 Notes | FINAL FANTASY XIV

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้