Axie Infinity จัดใหญ่แข่งเกม NFT ครั้งแรกของไทย ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

ช่วงหลังๆ มานี้ต้องบอกว่า NFT (None Fungible Token) นั้นมาแรงมากๆ ในหมู่ของเหล่านักลงทุน รวมไปถึงเกมที่เป็น NFT เองก็ได้รับการพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างมากขึ้น มีผู้เข้าริเริ่มเล่นมากขึ้น ผู้คนรู้จักกันมากขึ้น

Axie Infinity
Axie Infinity

แม้แต่ในประเทศไทยเองเกมที่มีลักษณะเป็น NFT ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงอาจจะยังไม่ถึงขั้นแมสระดับเกมทั่วๆ ไป แต่ผู้เล่นต่อเกมก็ไม่ใช่น้อยๆ และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยหนึ่งในในเกม NFT ชื่อดังที่มีผู้เล่นอย่างมากมายก็คือ Axie Infinity นั่นเอง

โดย Axie Infinity เป็นเกม NFT ในแนวสร้างตัวละครสร้างทีมมาออกผจญภัยและลงอารีน่าเพื่อ PVP พร้อมกราฟิกการ์ตูนสีสันสดใสน่ารักโดนใจหลายๆ คน ซึ่งหลังการเปิดบริการมาให้สักพัก Axie Infinity ก็ขอกระเถิบตัวเองใส่ความเป็นเกมเพิ่มการแข่งขันให้มากขึ้นด้วยการแข่งขัน Axie Infinity Thailand Championship 2021 เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250 AXS หรือเท่ากับ 1 ล้านบาท เลยนั่นเองครับ

ทั้งนี้การเปิดรับสมัครก็เพิ่งจะปิดลงไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา มีการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันยาวนานถึง 1 เดือนด้วยกัน และแน่นอนว่าเฟสถัดไปก็คือการแข่งขันจริงจังแล้วครับ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนครับ

ผู้ที่สนใจจะรับชมก็สามารถรับชมได้ 2 ช่องทางด้วยกันตามด้านล่างครับ

Axie Infinity
Axie Infinity

ทั้งนี้ผู้นั่งชมไลฟ์ก็ไม่ใช่จะได้แค่ดูอย่างเดียวครับ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายแจกกันแบบฟรีๆ จากทาง AxieTh, Yield Guild Games Thailand (YGG) และ bitkub academy ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครภายในเกม Axie จำนวน 1 รางวัล/ต่อวัน, Scholar Axie จำนวนมากว่า 300 สิทธิ์ ตลอดการแข่งขัน รวมไปถึง Air drop เงินภายแอปพลิเคชั่น Bitkub จำนวน 100 บาท

Axie Infinity
Axie Infinity

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเติมกันขนาดนี้ แฟนๆ ของ Axie Infinity รวมถึงผู้สนใจจะเข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ ก็ห้ามพลาดการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์นี้โดยเด็ดขาด ย้ำกันอีกครั้งอีกทีว่าการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 11 – 13 พฤศจิกายนนี้แล้ว ไม่อยากพลาดช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ ก็แช่จอรอดูกันได้เลย!

สนับสนุนการแข่งขันโดย Axie Infinity, AxieTh, Yield Guild Games Thailand และ Bitkub

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้