Microsoft Store หลุดวันทดสอบเกม Diablo 2 Resurrected ในช่วงเบต้าเทสต์

Diablo II: Resurrected หรือ Diablo II เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์นั้นจะได้รับการปรับปรุงในเรื่องของระบบกราฟิกที่จะรองรับทั้ง 16:9 และ 21:9 โดยสมบูรณ์ทั้งฉากและอินเตอร์เฟซที่ถูกต่อเติมและเพิ่มรายละเอียดเข้ามา ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ รอคอยเล่นเป็นจำนวนมาก และในคราวนี้ดูเหมือนว่า Microsoft Store (เเพลตฟอร์มจัดจำหน่ายเกมดิจิตอลออนไลน์) ได้หลุดวันทดสอบตัวเกมในช่วงเบต้าเทสต์ออกมา?

เรื่องนี้มันมีอยู่ว่า ทาง Microsoft และ Blizzard ได้เผยข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกม Diablo 2 Resurrected บน Microsoft Store ซึ่งปรากฏข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจของตัวเกม และประเด็นสำคัญมันมีข้อมูลวันทดสอบตัวเกมในช่วงเบต้าเทสต์ออกมาด้วย นั่นคือวันที่ 17 สิงหาคม 2564 นี้ หลังจากนั้นไม่นานหน้าแสดงรายละเอียดนี้บน Microsoft Store ก็ปลิวหายไป

แต่กระนั้นข้อมูลนี้ก็ไม่อาจหลุดรอดจากผู้ใช้งานรายหนึ่งบน Reddit ที่ใช้ชื่อว่า crimson464 เพราะเขาได้จับภาพหน้าจอปละออกมาเผยแพร่ให้เกมเมอร์รายอื่นๆ ได้รู้กัน ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นได้เผยว่า ในการทดสอบช่วงเบต้าเทสต์นั้นผู้เล่นจะได้เลือกเล่นหนึ่งใน 5 คลาสตัวละครและสามารถปรับแต่งตัวละครได้ด้วย

Diablo II: Resurrected จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กันยายน 2564 บนแฟลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้