ต้องลอง! League of Maidens เกมแอ็คชั่นสุดเซ็กซี่เล่นฟรีบน Steam

หากพูดถึงเกมแนว Action RPG ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คงเป็นเพราะเนื้อเรื่องและรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งในตอนนี้ก็มีเกมแนวนี้ออกมาวางจำหน่ายเยอะมาก และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำอีกหนึ่งเกมที่มีการนำเสนอที่น่าสนใจ นั่นคือเกม League of Maidens เล่นฟรีบน Steam ส่วนจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไร ไปดูพร้อมกันเลยครับ!

League of Maidens จะเป็นเกมแนว Action RPG มุมมองบุคคลที่สาม ผู้เล่นจะรับบทเป็นสาวสวย War Maidens ผู้มีพลังพิเศษออกไปผจญภัยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดตัวเกมมีระบบการอัพสกิลเพิ่มความสามารถ เก็บค่าประสบการณ์เพื่อปลดล็อกสกิลต่างๆ ฉากหรือสถานที่การต่อสู้จะมีความหลากหลายทั้งบนฟ้า บนพื้นดินและบนผืนน้ำอาวุธภายในเกมก็มีให้เลือกใช้งานอย่างมากมายตามความต้องการ มีท่าคอมโบสุดมันส์ พร้อมพลังพิเศษต่างๆ มีสัตว์เลี้ยง ยานพาหนะ และชุดตัวละครสุดเซ็กซี่

อีกสิ่งหนึ่งที่ทางผู้พัฒนาพรีเซนมากๆ คือ ระบบการปรับแต่งตัวละครที่มีให้เลือกมากกว่า 200 แบบ ปรับแต่งได้ทุกส่วนของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นเค้าโครงหน้า ผม คิ้ว ปาก ดวงตาทรงผม สัดส่วนของร่างกาย ผิวหนัง รอยสัก สีสันเครื่องแต่งกาย รวมถึงอาวุธด้วย เรียกว่าสร้างตัวละครในฝันของคุณแบบไร้ขีดจำกัด

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดเกมเล่นฟรีกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com บอกเลยงานนี้ใครที่ชื่นชอบเกมในแนว Action RPG ที่มีสาวสวยน่ารักเป็นตัวละครเอกไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้