รวมมิตรข่าวลือเกี่ยวกับเกม Grand Theft Auto 6 ที่ออกมาตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน

ต้องยอมรับว่าตัวซีรีส์ Grand Theft Auto นั้นสร้างปรากฏการสั่นสะเทือนวงการเกมในหลายๆ ด้าน ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โดยตัวเกม Grand Theft Auto V ภาคล่าสุดนั้นวางจำหน่ายไปบนคอนโซลเมื่อปี 2013 และมาวางจำหน่ายบน Steam ในปี 2015 นับเวลาตั้งแต่วางจำหน่ายมาถึงปัจจุบันก็หลายปี ดังนั้นความคาดหวังของเหล่าเกมเมอร์ที่จะเห็นภาคต่อไปของซีรีส์นี้ก็มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังที่จะเห็นได้ว่ามีข่าวหลุด ข่าวลือออกมาอย่างมากมาย ซึ่งทางทีมงาน Online Station ขอรวบรวมข่าวลือเกี่ยวกับเกม Grand Theft Auto 6 (GTA 6) ที่ออกมาตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

หลุดภาพวาดของเกม GTA 6 และจะมีตัวเอกเป็นผู้หญิง
ข้อมูลมาจากคุณ Tom Henderson คนวงในแวดวงเกมและนักปล่อยข่าวลือออกมาเผยภาพร่างของ GTA 6 ตัวละครหญิงที่ยืนถือปืนอยู่บริเวณหน้ารถซุปเปอร์คาร์, สภาพแวดล้อมและตึกสูงใหญ่อยู่ด้านหลัง รวมถึงมีคนกำลังขับขี่เจ้าเครื่องเจ็ตแพ็กอยู่อีกด้วย


GTA 6 จะย้อนกลับไปบรรยากาศแบบ Vice City
ทาง RockStar ได้มีการติดต่อศิลปินแนว Synthwave หลายๆ คนเกี่ยวกับการทำระบบสถานีวิทยุ โดยระบบสถานีวิทยุนั้นเป็นจุดขายสำคัญของ GTA อย่างมากตอนขับรถ โดยดนตรี Synthwave เป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 1980 โดยดนตรีแนวนี้เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ GTA Vice City นั้นเอง ไม่แน่ว่าในเกมอย่าง GTA ภาค 6 ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตนี้อาจจะมาในรูปแบบบรรยากาศภาค Vice City ก็เป็นได้


สิทธิบัตรใหม่ของ Rockstar เผยถึงการปรับปรุงระบบ NPC ที่อาจจะมาใช้กับ GTA 6
ค่าย Rockstar ได้แอบย่องไปจดสิทธิบัตรที่มีชื่อว่า “ระบบและวิธีการสำหรับการนำทางเสมือนในสภาพแวดล้อมการเล่นเกม” ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างมากที่พวกเขาจะนำมาใช้กับเกม GTA 6 สิทธิบัตรนี้ปรับปรุงให้เหล่า NPC และระบบ AI ต่างๆ ภายในเกมให้มีเรียนรู้และพัฒนาให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น


GTA 6 จะมีระบบเงินแบบคริปโทเคอร์เรนซีภายในเกม
ผู้เล่นจะได้รับเงินในรูปแบบคริปโทเคอร์เรนซี (สกุลดิจิตอล) ที่คล้ายๆ พวกเหรียญ Bitcoin ภายในโหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งราคามันจะผันผวนตามตลาดค้าเงินในเกม


GTA 6 จะใช้เมือง Vice City ยุคปัจจุบันเป็นพื้นหลังและวางขายอีก 3-4 ปีข้างหน้า
มันจะเป็นการย้อนอดีตสู่ปัจจุบันด้วยการกลับมาใช้เมือง Vice City เป็นพื้นหลังของเกมอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังอ้างว่าเนื้อที่ของเมือง Vice City จะไม่ได้กว้างใหญ่มากนัก และมันจะได้รับการพัฒนาเรื่อยๆ ผ่านการปล่อยเนื้อหาเสริมออกมาเรื่อยๆ ตัวเกมจะวางจำหน่ายช่วงปี 2024-2025 และจะลงบนเครื่องคอนโซลยุคใหม่เท่านั้น


และนี่ก็เป็นการรวมข่าวหลุด ข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเกม GTA 6 เพื่อนๆ คนไหนที่มีความคิดเห็นอย่างไร อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: gamerant.com, psu.com, dsogaming.com, gamerant.com1, gamerant.com2

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้