หลุดภาพวาดของเกม Grand Theft Auto 6 ที่เผยตัวละครหลักและฉากหลังภายในเกม

ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน Online Station ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับข่าวลือของเกม Grand Theft Auto 6 (GTA 6) ว่าจะใช้เมือง Vice City ยุคปัจจุบันเป็นพื้นหลังและวางขายอีก 3-4 ปีข้างหน้าที่มีการเผยข้อมูลมาจากคุณ Tom Henderson คนวงในแวดวงเกมและนักปล่อยข่าวลือ (เป็นจริงในภายหลัง) กันไปแล้ว มาในวันนี้ดูเหมือนพี่แกจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะว่าเขาได้ออกมาเผยภาพร่างของ GTA 6 ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกัน

โดยคุณ Tom Henderson ได้วาดภาพร่างของที่อ้างว่ามาจากตัวเกม GTA 6 (ดูคลิปวิดีโอประกอบด้านล่าง) โดยเขาอ้างว่านี่เป็นเพียงแค่ภาพที่เป็นเพียงแนวคิดในเบื้องต้นเท่านั้น ไม่ใช่ภาพอาร์ตเวิร์กจริงจากเกมแต่อย่างใด เพียงแค่ใช้องค์ประกอบเดิมที่มีอยู่แล้ววาดออกมาเท่านั้นเอง ซึ่งภายในภาพนี้นั้นได้สื่ออะไรที่น่าสนใจหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหญิงที่ยืนถือปืนอยู่บริเวณหน้ารถซุปเปอร์คาร์, สภาพแวดล้อมและตึกสูงใหญ่อยู่ด้านหลัง รวมถึงมีคนกำลังขับขี่เจ้าเครื่องเจ็ตแพ็กอยู่อีกด้วย

ก่อนหน้านี้คุณ Tom Henderson ก็ได้ออกมาร่างภาพแนวๆ นี้เกี่ยวกับเกม Battlefield 2042 ที่เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมภายในเกมที่เต็มไปด้วยพายุ ซึ่งมันก็เป็นจริงในภายหลังจากที่ตัวเกมได้เผยเทรลเลอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งมาในคราวนี้
เราคงต้องมาลองดูกันต่อไปว่าภาพวาดของ GTA 6 ที่เผยออกมาในครั้งนี้จะเป็นความจริงหรือไม่อย่างไร?

ที่มา: gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้