Rockstar เตรียมฉลองครบ 20 ปี ให้กับ GTA III และจะมาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์

Rockstar

Rockstar บริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดังกำลังมีแผนที่จะฉลองให้กับเกม Grand Theft Auto III ที่กำลังจะครบรอบ 20 ปี ในปีนี้ และมันก็จะมาพร้อมกับ “เซอไพรส์” ที่แฟนๆของซีรีส์จะได้สนุกไปกับมัน และเจ้าความสนุกนี้ยังรวมถึง GTA Online ซะด้วย

โดยการเปิดเผยครั้งนี้มีขึ้นในหน้าเว็บแจ้งข่าวสารของ Rockstar ที่ระบุว่า “เพื่อเป็นเกียรติให้กับ Grand Theft Auto III ที่กำลังจะครบรอบ 20 ปี ในปี 2021 นี้ เราจึงได้เตรียมสิ่งที่จะเซอไพรส์และสร้างความสนุกให้กับทุกคน และยังมีบางสิ่งบางอย่างที่จะมอบให้กับผู้เล่น GTA Online โดยเฉพาะด้วย” ที่ดูท่าทางจะต้องมีอะไรดีๆเกิดขึ้นแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Rockstar ไม่ได้แจงรายละเอียดมาว่าเซอร์ไพรส์ที่ว่านี้คืออะไร และดูเหมือนว่าการฉลองนี้อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่นัก เพราะมันเป็นข้อความที่เขียนรวมๆแทรกอยู่ในหน้าเว็บที่แจ้งว่า GTA V กับ Red Dead Online กำลังจะได้วางขายบน PS5, Xbox Series X/S ที่ดูไม่ได้เน้นอะไรมากนัก

แต่ก็ต้องยอมรับว่าข้อความนี้ทำให้นักเล่นเกมอดตื่นเต้นไม่ได้จริงๆ เพราะเมื่อครั้งที่ครบรอบ 10 ปี ทาง Rockstar ได้นำเกมนี้ไปลงมือถือระบบ iOS/Android มาแล้ว จึงเป็นที่น่าจับตามองว่าเมื่อครบรอบ 20 ปี จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

ที่มา https://www.gamespot.com/articles/gta-3-turns-20-this-year-rockstar-teases-surprises/1100-6491618/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้