Genshin Impact ประกาศรายละเอียดการอัปเดต 1.1 ดาราใหม่ฉายแสง

Genshin Impact ประกาศรายละเอียดการอัปเดต 1.1 ดาราใหม่ฉายแสง

Genshin

 หลังจากที่ Genshin Impact มีการเผยระบบใหม่ๆ ที่จะอัปเดตเข้ามาในแพตช์ 1.1 ที่เรียกว่าเป็นแพตช์ใหญ่ครั้งแรกของเกมเลยก็ว่าได้ ตอนนี้เองก็ได้มีประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดการอัปเดต 1.1 ที่จะอัปเดตในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้กันแล้วดังนี้ครับ

ช่วงเวลาปิดปรับปรุง

 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 5.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง ซึ่งช่วงเวลาปิดปรับปรุงอาจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะมีการชดเชย 300 Primogem และจะชดเชยเพิ่ม 60 Primogem ต่อการปิดปรับปรุงเพิ่ม 1 ชั่วโมง (ปิดวันนึงเลยได้นะครับ ไม่ว่า 555)

* สำหรับปัญหาคำอธิบายเอฟเฟกต์ของตัวละครและอาร์ติแฟกต์บางส่วนที่ไม่ชัดเจน ภายหลังจากที่ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว จะทำการชดเชยในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เนื้อหาการอัปเดต

Genshin

1. ตัวละครใหม่

“Childe – Tartaglia (น้ำ)” (5 ดาว) ผู้บริหารอันดับที่สิบเอ็ดของ Fatui “Childe” ชื่อเสียงความเก่งกาจของเขานั้นเป็นที่เลื่องลือ

“เหมียวน้อยบาร์เทนเดอร์ – Diona (น้ำแข็ง)” (4 ดาว) หญิงสาวผู้สืบเชื้อสายมาจาก “อมนุษย์” บาร์เทนเดอร์ชื่อดังแห่ง “Cat’s Tail”

หลังการอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 – 2020-12-01 15:59:59 เปิดกิจกรรมอธิษฐาน “บอกลาแดนเหนือ” โอกาสได้รับตัวละครห้าดาวลิมิเต็ด “Childe – Tartaglia (น้ำ)” และตัวละครสี่ดาว “เหมียวน้อยบาร์เทนเดอร์ – Diona (น้ำแข็ง)” “ราชินีไร้บัลลังก์แห่งท้องทะเล – Beidou (ไฟฟ้า)” “Tianquan ผู้บดบังดวงเดือน – Ningguang (หิน)” จากการอธิษฐานเพิ่มมากขึ้น!

หลังการอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 – 2020-12-01 15:59:59 ช่วงเวลาที่กิจกรรมทดลองใช้ตัวละคร “ทดสอบพรสวรรค์” เปิดอยู่ นักเดินทางสามารถทดลองใช้ตัวละครตามรูปแบบทีมที่กำหนดให้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในด่านที่กำหนด คุณยังจะได้รับรางวัลหลังจากการท้าทายสำเร็จอีกด้วย!

“ผู้พเนจรแห่งแดนมนุษย์ – Zhongli (หิน)” (5 ดาว) – แขกลึกลับผู้ถูกเชิญโดย “โถงแห่งการเกิดใหม่ Wangsheng” ผู้รอบรู้ในทุก ๆ เรื่อง

“เมโลดี้อันร้อนแรง – Xinyan (ไฟ)” (4 ดาว) – นักดนตรีร็อกแอนด์โรลเพียงหนึ่งเดียวของท่าเรือ Liyue ผู้ใช้บทเพลง และความหลงใหลในการร้องเพลง ในการต่อต้านความอคติ

*ตัวละคร “ผู้พเนจรแห่งแดนมนุษย์ – Zhongli (หิน)” และ “เมโลดี้อันร้อนแรง – Xinyan (ไฟ)” จะปรากฎในกิจกรรมอธิษฐานต่อไป

Genshin

2. อาวุธใหม่

“สื่อเวทย์ – Memory of Dust” (5 ดาว) – ทุ่นหินที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนยาวนาน การเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีที่สิ้นสุด ได้เผยให้เห็นถึงพลังของมัน

หลังการอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 – 2020-12-01 15:59:59 ในช่วงเวลากิจกรรม โอกาสได้รับอาวุธ 5 ดาวลิมิเต็ด “สื่อเวทย์ – Memory of Dust”, อาวุธ 5 ดาว “ธนู – Skyward Harp” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!

“หอก – Vortex Vanquisher” (5 ดาว) – หอกยาวอันแหลมคมที่สามารถทะลวงทุกอย่างได้ เมื่อกวัดแกว่งมันแล้ว ราวกับสามารถเห็นรอยแยกในอากาศได้

“ดาบใหญ่ – The Unforged” (5 ดาว) – ดาบใหญ่ที่สามารถกำจัดอสูร ได้ราวกับมีพลังเทพเจ้าอันน่าเกรงขาม

*อาวุธ “หอก – Vortex Vanquisher” และ “ดาบใหญ่ – The Unforged” จะปรากฎในกิจกรรมอธิษฐานต่อไป

“หอก – Royal Spear” (4 ดาว) – หอกของชนชั้นสูงผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยปกครอง Mondstadt แม้จะผ่านมานานหลายปี แต่ก็ยังเฉียบคมอย่างไม่อาจเทียบได้

*อาวุธ “หอก – Royal Spear” สามารถใช้ Starglitter แลกได้ที่ร้านค้า

Genshin

3. เนื้อเรื่องใหม่

1. เควสต์เทพเจ้าใหม่

 – Ganyu ผู้ส่งสาสน์ลึกลับได้มาปรกฎตัวต่อหน้าคุณที่ร้าน Third-Round Knockout เธอบอกว่าได้มาในนามของ Ningguang และเชิญคุณไปยังตำหนักลอยฟ้าที่รู้จักกันในนาม Jade Chamber ดังนั้นคุณกับ Paimon จึงได้มายังภูเขา Mt. Tianheng ที่ที่คุณสามารถมองเห็น Jade Chamber ได้ไกล ๆ…

– หลังการอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 จะเปิดเควสต์เทพเจ้า —— บทที่ 1: ฉากที่ 3 ดาราใหม่ฉายแสง ทำเควสต์ให้สำเร็จเพื่อรับ Primogem, วัสดุเสริมพลังอาวุธ, วัสดุประสบการณ์ตัวละคร เป็นต้น!

2. เควสต์ระดับตำนานใหม่

– ช่วงนี้สำนักงานใหญ่กองทหาร Millelith ได้รับรายงานมาว่ามีผู้พบเห็น Ruin Guard ออกมาป้วนเปี้ยนตรงจุดที่แต่เดิมไม่ควรจะมีอยู่ หลังจากการตรวจสอบ คุณพบว่าที่จริงแล้ว Ruin Guard พวกนี้เป็นเพียงของเล่นของเด็กคนหนึ่ง…?

– หลังการอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 จะเปิดเควสต์ระดับตำนาน —— บทแห่งวาฬ: ฉากที่ 1 การชุมนุมของเจ้าตาเดียว

ทำเควสต์ให้สำเร็จเพื่อรับ Primogem, วัสดุเสริมพลังอาวุธ, วัสดุประสบการณ์ตัวละคร เป็นต้น!

– เควสต์ระดับตำนาน —— บทแห่งอดีตกาล: ฉากที่ 1 บทแห่งดอกเกลือ ก็จะเริ่มขึ้นในภายหลังอีกด้วย

3. เควสต์โลกใหม่

– เพิ่มเควสต์โลกใหม่: งานทั้งหลายของกิลด์นักผจญภัย, ขั้นตอนที่จำเป็น, หนังสือมีค่ากว่าทอง, เพื่อนตัวน้อยของ Changchang, ปริศนาแห่ง Nantianmen, บทกวีอุทิศแด่เมืองนี้ และการวิจัยที่ไม่สิ้นสุด

– ทำเควสต์ให้สำเร็จเพื่อรับ Mora, วัสดุประสบการณ์ตัวละคร และรางวัลอื่น ๆ!

Genshin

4. กิจกรรมใหม่

กิจกรรมประจำเวอร์ชัน —— ดาราดับแสงที่รอวันกลับ

 อยู่ ๆ ก็มีอุกกาบาตแปลกประหลาดตกลงมาจากฟ้า และทำให้เกิดโรคนิทราขึ้นใน Teyvat… เหล่าผู้คนที่หลับไม่ได้สติ, ความฝันอันลึกลับ, ดวงดาวนิรนาม… วิกฤตกำลังใกล้เข้ามาแล้ว!

◆ ช่วงเวลากิจกรรม: 2020-11-16 10:00:00 – 2020-11-30 03:59:59

◆ กติกา: ในช่วงเวลากิจกรรม ทำเควสต์กิจกรรมที่กำหนดและทำการท้าทาย “ดวงดาวแห่งชะตาลิขิต” ให้สำเร็จ เพื่อรับ Fading Star’s Might และ Fading Star’s Essence!

◆ รางวัลกิจกรรม: ใช้ Fading Star’s Might และ Fading Star’s Essence แลกรับรางวัลในร้านค้ากิจกรรม เช่น วัสดุเลื่อนขั้นตัวละคร, Hero’s Wit, Mystic Enhancement Ore, วัสดุยกระดับพรสวรรค์, มงกุฎแห่งความรู้ เป็นต้น!

ทำ “สัญญาของเจ้าหญิง” ให้สำเร็จเพื่อรับ “เจ้าหญิงแห่งการลงทัณฑ์!! – Fischl (ไฟฟ้า)”!

* นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “การแข่งขันร่อนเวหา” และ “อาหารร้อน ๆ” ที่จะเปิดในภายหลัง อดใจรอกันหน่อยนะ

Genshin

5. ระบบใหม่

1. ระบบชื่อเสียงประจำเมือง

 มีแรงก์ผจญภัยถึงเลเวล 25 และทำเควสต์ที่เกี่ยวข้องให้สำเร็จ เพื่อปลดล็อกระบบชื่อเสียงประจำเมือง

– ชื่อเสียงประจำเมืองแบ่งออกเป็น ชื่อเสียงประจำเมือง Mondstadt และ ชื่อเสียงประจำเมือง Liyue

เงื่อนไขการปลดล็อกชื่อเสียงประจำเมือง Mondstadt: ทำเควสต์เทพเจ้า “คนแปลกหน้าผู้มากับสายลม” อารัมภบท: ฉากที่ 1 ให้สำเร็จ
เงื่อนไขการปลดล็อกชื่อเสียงประจำเมือง Liyue: ทำเควสต์เทพเจ้า “ลาก่อน เทพโบราณ” บทที่ 1: ฉากที่ 2 ให้สำเร็จ

– นักเดินทางสามารถรับเควสต์ “ปราบปรามเป้าหมาย” และ “คำขอของชาวเมือง” ได้จาก Hertha ผู้รับผิดชอบด้านโลจิสติกส์ของ “กองอัศวินแห่ง Favonius” และ คุณ Yu เลขาธิการของ “ฝ่ายกิจการทั่วไปแห่ง Liyue” และยังสามารถรับรางวัล “ออกสำรวจโลกกว้าง”, “เควสต์ Mondstadt” หรือ “เควสต์ Liyue” เพื่อเพิ่มชื่อเสียงประจำเมืองได้อีกด้วย

– หลังจากที่ระดับชื่อเสียงเพิ่มขึ้นแล้ว จะสามารถปลดล็อกของรางวัลจำพวกฟังก์ชันพิเศษของเมือง, สูตรอาหาร, แบบแปลนไอเทมชื่อเสียง, นามบัตร, เครื่องร่อนเวหา เป็นต้น

2. ระบบความคืบหน้าการสำรวจ

การปรับซูมขนาดแผนที่ จะทำให้สามารถตรวจสอบระดับการสำรวจของพื้นที่นั้น ๆ ได้ โดยที่การสำรวจ เช่น การเปิดหีบสมบัติ, การเก็บ Oculus, ปลดล็อกจุดเทเลพอร์ต ล้วนสามารถเพิ่มระดับความคืบหน้าการสำรวจของเมืองได้

3. ระบบสารานุกรม

รวบรวม คู่มืออุปกรณ์, วัสดุ, ภูมิศาสตร์, หนังสือและแนะนำการเล่นไว้ด้วยกัน

4. ระบบคู่มือตัวละคร

Genshin

6. เนื้อหาเพิ่มเติมอื่น ๆ

1. เกมเพลย์

เพิ่มการขายสูตรอาหารใหม่:
    ภัตตาคาร Wanmin: Triple-Layered Consommé
    Wangshu Inn: Bamboo Shoot Soup

เพิ่มความสำเร็จใหม่ เช่น ผู้ท้าทาย – ชุดที่ 2
    เพิ่มไอเทมที่เก็บได้: Bamboo Shoot and Golden Loach
    เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่: Hilichurl สุดแปลก

2. การตั้งค่า 

 – เพิ่มการปรับเปลี่ยนการตั้งค่าคีย์บอร์ดและคอนโทรลเลอร์: ในเมนู Paimon – ตั้งค่า -ปุ่มบังคับ เลือกปุ่มลัดที่ต้องการเปลี่ยน จากนั้นกดปุ่มใดก็ได้เพื่อแก้ไขปุ่มลัดสำหรับฟังก์ชันดังกล่าว
 – เพิ่มการปรับแต่งการแสดงผลที่เมนู ตั้งค่า – การแสดงผล: Volumetric Fog, Reflections, Bloom, Crowd Density, เอฟเฟกต์ของเพื่อนร่วมทีมโหมดเล่นหลายคน
เพิ่มตัวเลือกใหม่ในเมนู ตั้งค่า – อื่น ๆ : ปรับมุมกล้องอัตโนมัติในการต่อสู้, ระยะห่างกล้องเริ่มต้น

3. ระบบ

 – เพิ่มฟังก์ชันล็อกอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่ล็อกอยู่จะไม่สามารถนำมาใช้เพื่อเสริมพลัง หรือใช้เป็นวัสดุขัดเกลาได้
 – เพิ่มฟังก์ชันการรายงานผู้เล่นอื่นในโหมดเล่นหลายคน

 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://genshin.mihoyo.com/th/news/detail/6541

Genshin Impact: https://genshin.mihoyo.com/th
Facebook: https://www.facebook.com/genshinimpact.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้