IKEA ประกาศจับมือกับ ASUS เพื่อผลิตเฟอนิเจอร์สำหรับเกมมิ่ง

IKEA ประกาศจับมือกับ ASUS ผลิตเฟอนิเจอร์สำหรับเกมมิ่งจำหน่ายปี 2021

    Ikea ผู้ผลิตเฟอนิเจอร์ระดับโลก ได้ประกาศร่วมมือกับ Republic of Gamers ที่เป็นแบรนด์ขายสินค้าสำหรับเกมเมอร์จาก ASUS เพื่อผลิตเฟอนิเจอร์สำหรับเกมมิ่งแล้ว และจะเริ่มวางจำหน่ายภายในปี 2021 ด้วย

ASUS

https://twitter.com/ASUS_ROG/status/1305476640391262209

    โดยก่อนหน้านี้ IKEA เคยร่วมมือกับ UNYQ และ Area Academy ใช้เทคโนโลยี 3D Printer เพื่อสร้างเก้าอี้สำหรับเกมมิ่งตัวต้นแบบมาแล้ว และการร่วมมือกับ ASUS ครั้งนี้จะเป็นการเดินหน้าขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง ในการผลิตสินค้าเกมมิ่งสำหรับใช้ตามบ้านได้จริงๆ และจากการประกาศยังทำให้ทราบว่าจะมีสินค้าเกมมิ่งกว่า 30 ประเภท มาวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2021 ในประเทศจีน แล้วจะขยับขยายไปยังตลาดในประเทศต่างๆภายในเดือนตุลาคมปีเดียวกันด้วย

    ส่วนศูนย์กลางการผลิตนั้นจะมีขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ และทีมงานจาก ASUS ก็จะคอยรับฟังความเห็นจากเกมเมอร์ที่นั่น เพื่อผลิตของใช้ในบ้านในรูปแบบที่เข้ากันกับชีวิตของเกมเมอร์

    ซึ่งเป็นที่น่าสนใจมากว่าเฟอนิเจอร์เหล่านี้จะมีลูกเล่นแสงไฟ RGB ใส่มาด้วยหรือไม่ หรือจะมาในรูปแบบของ IKEA ที่ดูเรียบๆไม่มีแสงไฟกันแน่? ก็คงต้องมารอติดตามดูการเปิดตัวสินค้าที่จะมีขึ้นในอนาคต และหวังว่าพวกโต๊ะต่างๆจะมีช่องสำหรับใส่เครื่องดื่มชูกำลัง ช่องสำหรับเก็บสายเคเบิ้ลต่างๆมาให้ด้วย

IKEA ประกาศจับมือกับ ASUS ผลิตเฟอนิเจอร์สำหรับเกมมิ่งจำหน่ายปี 2021

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้