Fall Guys Twitter ปั่นไม่หยุด แซว Streamer ที่เล่นยังไงก็ไม่ได้แชมป์สักที

Fall Guys Twitter ปั่นไม่หยุด แซว Streamer ที่เล่นยังไงก็ไม่ได้แชมป์สักที

Streamer

     เกมที่กลายเป็นกระแสอย่างไม่ทันตั้งตัวอย่าง Fall Guys เมื่อเริ่มเป็นที่นิยม ก็มักจะมีเหล่าสตรีมเมอร์เข้ามาเล่นกันมากมายไม่ขาดสาย และสตรีมเมอร์ส่วนใหญ่ ไม่มากก็น้อย ก็ต้องคว้าแชมป์กันมาได้สักครั้งหรือสองครั้ง (ใครเทพๆ หน่อย ก็คว้าแชมป์กันรัวๆ) แต่ไม่ใช่สำหรับ TimTheTatMan ซึ่งไม่ว่าจะเล่นกี่เกม เขาก็ไม่ได้แชมป์สักที จนเป็นที่โด่งดังขนาด Twitter หลักของ Fall Guys ยังนำเขามาแซวออกสื่อกันเลยทีเดียว

Streamer

TimTheTatMan ผู้เล่น Fall Guys และไม่เคยได้แชมป์สักครั้ง


     เริ่มจากการที่ Twitter หลักของ Fall Guys ได้รับรู้ตำนานความเทพของ TimTheTatMan จนต้องออกมาพูดแซวว่า “นายมีมงกุฎกี่อันแล้วละ?” และไม่ใช่แค่นั้นแต่ก็มีการป่วนมาเรื่อยๆ จน Tim ถึงกับท้าให้ไปเจอใน Gulag เลยทีเดียว (คุกที่ให้สู้กันใน Call of Duty)

     ไม่ใช่แค่ tag ไปป่วนบนหน้า Twitter ตัวเองเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงโพสต์ของคนอื่น เมื่อทาง FaZe Clan ได้ทำการโพสต์ถามแบบขำๆ ว่า มีใครที่กระโดดคว้ามงกุฎไม่ได้บ้าง ทาง Fall Guys ก็ไม่พลาดที่จะเชิญตัว Tim ให้มารับความอัปยศนี้ ฮา

    พอทาง Fall Guys แซวรัวๆ งานนี้เพื่อนๆ ที่ร่วมเล่นกับ Tim ก็ไม่วาย เข้ามาจอยวงทับถมเพื่อนกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์คลิปจังหวะไม่น่าพลาดของทิม ต่างๆ มากมาย


Streamer

ผมคิดว่า ต้องมีมีมเก็บไว้บ้างเผื่อทิมเกิดฟลุ้คชนะขึ้นมา แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ผมหมดมีมไว้ใช้ตอนเขาแพ้แล้วหละ เพราะเขาแพ้บ่อยเหลือเกิน…. นี่ขนาดคอยแบนพวกแฮคระหว่างการสตรีมของเขาเพื่อช่วยแล้วนะ! ใครมีมีมทิมแพ้ก็เอามาให้หน่อยนะ


     เรียกได้ว่ากลายเป็นมีมกันแบบงงๆ แต่สุดท้ายแล้ว เมื่อวานทาง TimTheTatMan ที่สามารถคว้าแชมป์ได้แล้วในที่สุด ปิดตำนาน Streamer ผู้พ่ายแพ้มาตลาดเกือบ 5 วัน กับเกม Fall Guys นี้

คลิป Tim สามารถคว้าแชมป์ Fall Guys ได้ในครั้งแรก

Source : comicbook

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้