Konami ยืนยันมีแผนพิจารณาทำ Silent Hill ภาคใหม่

Konami ยืนยันมีแผนพิจารณาทำ Silent Hill ภาคใหม่

Silent Hill

      อีกหนึ่งเรื่องที่มีการพูดกันทุกปีนั้นการคือการทำแฟรนไชส์เกมสยองขวัญผลงานชิ้นเอกอย่าง Silent Hill ของ Konami มาปัดฝุ่นทำใหม่ สังเกตไหมครับว่าหลายคนพอได้ทดลองเล่น Demo อย่าง P.T. ก็มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทำเกมนี้เถอะมันเป็นอะไรที่สุดยอดและโครตหลอนอย่างยิ่ง”

      ล่าสุดทาง Konami เองก็เหมือนว่าจะมีการพิจารณาจะทำสิ่งนี้แล้ว ด้วยการสร้างเป็นโครงการใหม่ ซึ่งข้อมูลนี้ค่อนข้างมีความชัดเจนเพราะทาง Konami เองก็ได้ออกมาตอบว่า’’เราไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ในตอนนี้ แต่พวกเรายังคงรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่น และจะพิจารณากันอย่างแน่นอน นอกจากนี้สื่อเมืองนอกอย่าง Rely On Horror ยังมีรายงานออกมาด้วยว่า Silent Hill อาจจะได้กลับมาจากความตายก็เป็นได้ นับว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างน่าจับตามองอย่างมาก ครั้งสุดท้ายที่แฟนเกมได้เล่น Silent Hill ก็คือภาค Downpour เมื่อปี 2012

Silent Hill

       ไม่นับภาค P.T. ที่เป็นเพียงแค่ตัวเดโม่ Konami เองก็ไม่ยอมทิ้งแฟรนไชส์เกมนี้ง่ายๆ เขายังทำการต่ออายุเครื่องหมายการค้าของ Silent Hill อยู่ ทางด้านตัวของ Masahiro ito ผู้ออกแบบมอนสเตอร์ใน Silent hill ก็ยังออกมาเสริมด้วยว่าตอนนี้เขากำลังทำโครงการใหม่ หวังว่ามันจะไม่ถูกยกเลิกไปกลางทาง ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ใช่เกม Silent Hill แต่เชื่อว่าภายในระยะเวลา 1 ปีถึง 2 ปีอาจจะมีข่าวดีอะไรออกมาเพิ่มเติมให้แฟนเกม Silent Hill และเกมแนวสยองขวัญชื่นใจกันอย่างแน่นอน

Silent Hill

Konami ยืนยันมีแผนพิจารณาทำ Silent Hill ภาคใหม่

ที่มา:gamingbolt.com/silent-hill-revival-is-being-considered-says-konami
CheckmATE
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้