Modus Games ปล่อยไลน์อัพเกมงาน Gamescom 2019

Modus Games ปล่อยไลน์อัพเกมงาน Gamescom 2019

    กลับมาอีกครั้งกับงาน Gamescom 2019 ในปีนี้ก็มีหลากหลายผู้พัฒนาเกมได้ไปเข้าร่วมงานเพื่อเปิดตัวเกมใหม่ของตัวเองและผู้ให้บริการ Modus Games ก็เช่นกัน ในปีนี้พวกเขาได้ขนเกมในค่ายมาเปิดตัวถึง 5 เกม ประกอบไปด้วย Ary and the Secret of Seasons, Cris Tales, Trine 4: The Nightmare Prince และเกมที่ยังไม่เปิดเผยชื่ออีก 2 เกม สำหรับงาน Gamescom 2019 จะจัดขึ้นที่เมือง Cologne ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 20-24 สิงหาคมค่ะ

รายชื่อเกมของ Modus Games ที่เตรียมไปโชว์ในงาน Gamescom 2019

Ary and the Secret of Seasons

Ary and the Secret of Seasons (PS4, Xbox One, Switch, PC) จากผู้พัฒนา eXiin

    Ary and the Secret of Seasons จะให้คุณรับบทเป็น Ary เด็กสาวที่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศด้วยพลังลึกลับนี้ทำให้โลกของเธอตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย Ary จึงออกเดินทางเพื่อค้นหาทางออกโดยการใช้พลังของเธอในการจัดการกับศัตรู แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม และสำรวจภูมิภาคใหม่ของโลกที่เต็มไปด้วยปัญหา


Cris Tales

Cris Tales (PS4, Xbox One, Switch, PC) จากผู้พัฒนา Dreams Uncorporated และ SYCK

    Cris Tales การผจญภัยของเด็กสาวในโลกที่เขียวชอุ่ม เธอเดินทางผ่านช่วงเวลาทั้งในอดีตและอนาคต ด้วยการสำรวจและการต่อสู้แบบ Turn-based ที่เกิดขึ้นพร้อมกันทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต นี่เป็นการส่งต่อยุคทองของ JRPGs เป็นการยกระดับของรูปแบบการต่อสู้ของนิทานคลาสสิก

Gamescom 2019


Trine 4: The Nightmare Prince (PS4, Xbox One, Switch, PC) จากผู้พัฒนา Frozenbyte

    การกลับมาของซีรีส์การผจญภัยบนแพลตฟอร์มเกมไขปริศนาแบบร่วมสมัย Trine 4: The Nightmare Prince สานต่อปริศนาใหม่ด้วยการต่อสู้เพื่อการผจญภัยที่กล้าหาญที่สุด ในซีรีส์ Trine 4: The Nightmare Prince มีความโดดเด่นด้วยการนำสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้เกม Trine สนุกสำหรับทุกคนและนำโลกที่แปลกประหลาดมาสู่โลกใบใหม่

Modus Games

Gamescom 2019

ที่มา Gematsu.com
iJunes

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้