GTA V Online กับ 3 ด่านสุดมันส์ โดยครีเอเตอร์ช่อง GAME OVER

GTA V Online ถือว่าเป็นเกมที่ปล่อยมาให้ทุกคนได้เล่นกันนานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นเกมที่มีกระแสเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งจนถึงบัดนี้ เพื่อนๆ หลายคนอาจจะไม่ทราบกันว่า ในเกมก็มีด่านเกมสนุกๆ ซ่อนอยู่ให้ได้เล่นนอกเหนือจากการเล่นปกติ และในวันนี้ทาง Online Station จะพาทุกคนไปสัมผัสกับ 3 ด่านสุดมันส์ในเกม GTA V Online โดยครีเอเตอร์หนุ่มช่อง GAME OVER ซึ่งจะมีด่านอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลยครับ!

GTA V Online

GAME OVER ครีเอเตอร์หนุ่มสังกัด Online Station ผู้มีสไตล์การแคสเกมสุดฮา มาพร้อมกับเสียงของเขาที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังแล้วรู้สึกเพลิดเพลิน ทำให้เป็นที่ถูกใจของผู้ชมหลายๆ คน โดยเกมหลักๆ ที่เขาแคสลงในช่องยูทูปจะเป็นเกม GTA V Online ซึ่งเขาก็แคสเกมอื่นๆ อยู่บ้าง อย่างเช่น เกม Roblox, Fish Feed and Grow, Dragon Quest Builders 2 เป็นต้น โดยเขามีผู้ติดตามในช่องทาง Youtube ไปแล้วกว่า 800,000 คน!

ทั้งนี้ตัวอย่างด่านในคลิปของครีเอเตอร์ช่อง GAME OVER ที่จะนำเสนอต่อจากนี้ เป็นบางส่วนจากด่านทั้งหมดที่มีในเกม GTA V Online เท่านั้น! ซึ่งเป็น 3 ด่านที่มีครบทั้งความสนุก มันส์ และน่าตื่นเต้น ชวนให้เพื่อนๆ ต้องหยิบมาเล่นกัน โดยมีด่านดังต่อไปนี้ครับ

ด่าน Runners Vs Car

เริ่มที่ด่านแรก กับ Runners Vs Car เป็นด่านเกมที่อยู่ในหมวดของ Last Team Standing ซึ่งเป็นด่านที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกจะเป็น Runners โดยคนที่ได้เล่นฝั่งนี้จะต้องวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆ ไปให้ถึงจุดหมาย ซึ่งที่จุดหมายจะมีรถถังและรถ Insurgent ให้ผู้เล่นขับไปยิงผู้เล่นอีกฝั่ง ก็คือฝั่ง Car ที่จะต้องขับรถขัดขวางไม่ให้ผู้เล่นอีกฝั่งวิ่งไปถึงจุดหมายนั้นได้ ซึ่งฝั่ง Car มีความได้เปรียบตรงที่สามารถขับรถไปเอาเครื่องบินเจ็ทมาไล่ยิงฝั่ง Runners ได้อีกด้วย โดยจะโหด มันส์ ฮาแค่ไหน รับชมได้ที่คลิปด้านล่างเลยครับ!


ด่าน Cars Vs Runners SMB

มาต่อในด่านที่สอง มีชื่อด่านว่า Cars Vs Runners SMB เป็นด่านที่มีกฎกติกาเหมือนอย่างในด่าน Runners Vs Car แต่ด่านนี้จะมีการเพิ่มถังระเบิดเข้ามาในทางที่ฝั่ง Runners จะต้องวิ่งไปให้ถึงจุดหมาย ทำให้ผู้เล่นฝั่ง Car สามารถขับรถชนถังให้ระเบิด เพื่อกำจัดผู้เล่นฝั่ง Runners ได้อีกทางนึงนั่นเอง เพื่อนๆ สามารถไปลุ้นกันได้ว่าเขาจะชนะในด่านนี้หรือไม่ ที่คลิปด้านล่างนี้ครับ!


ด่าน Deluxo Vs Snipers

เข้าสู่ด่านสุดท้าย กับด่าน Deluxo Vs Snipers เป็นด่านที่สู้กันระหว่างผู้เล่น 2 ฝั่ง คือ Attackers กับ Snipers ซึ่งฝั่ง Attackers จะต้องขับรถ Deluxo หรือรถบินได้ เพื่อชนผู้เล่นฝั่ง Snipers ที่ยืนเล็งปืนสไนเปอร์รอที่จะกำจัดฝั่ง Attackers อยู่ ซึ่งผู้เล่นฝั่งไหนถูกกำจัดหมดก่อน ถือว่าเป็นผู้แพ้ไป เรียกว่าเป็นด่านที่สนุกและมีความน่าเล่นไม่ใช่น้อยเลยครับ!

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ 3 ด่านสุดมันส์ในเกม GTA V Online ที่ครีเอเตอร์ช่อง GAME OVER หยิบมาแคสให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน นี่แค่ตัวอย่างนะครับ ในช่องของเขายังมีคลิปแคสด่านอื่นๆ ที่สนุกและมันส์ไม่แพ้กันอยู่มากมาย รวมไปถึงคลิปแคสเกมอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามและรับชมคลิปของเขาเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ!

Youtube: https://www.youtube.com/user/PONGAMONZ/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้