รวม 5 เกมที่พัฒนาโดยคนไทยน่าซื้อในช่วง Steam Sale

ต้องยอมรับว่านักพัฒนาเกมคนไทยนั้นมีฝีมือเทียบเท่ากับนักพัฒนาเกมต่างประเทศ ดังจะเห็นได้ว่ามีเกมที่พัฒนาโดยคนไทยนั้นไปวางจำหน่ายบน Steam เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าครับว่าในช่วง Steam Summer Sale มีเกมที่พัฒนาโดยคนไทยที่กำลังลดราคานั้นมีอะไรน่าซื้อหามาลองเล่นบ้าง

Timelie
ราคา:
164.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

Timelie จากผู้พัฒนา Urnique Studio สัญชาติไทยเรานี้เอง Timelie เป็นเกมอินดี้พัซเซิลแนวผจญภัยไอเดียสุดบรรเจิดผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่แปลกประหลาด เธอมีพลังพิเศษที่สามารถควบคุมเวลา เช่นกลับไปแก้ไขอดีตหรืออนาคต พร้อมกันนี้ยังมีน้องแมวคอยช่วยเหลือให้หนีรอดออกจากที่นี่ด้วย


Kingdoms Reborn
ราคา:
265.20 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

Kingdoms Reborn ถือเป็นเกมแนวบริการจัดการสร้างเมืองบนโลกเปิด เป็นการเริ่มต้นใหม่ของมนุษยชาติ หลังจากอารยธรรมมนุษย์ล่มสลายจากยุคน้ำแข็งและโรคระบาดที่คร่าชีวิตประชากรโลกส่วนใหญ่ไป ผู้รอดชีวิตมีหน้าที่ที่จะเริ่มต้นสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่ เริ่มต้นจากหมู่บ้านเล็กๆ ผ่านยุคผ่านสมัย พัฒนาจนเป็นเมืองและอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง


METAGAL
ราคา:
35 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

อีกหนึ่งเกมจาก RetroRevolution ทีมพัฒนาสัญชาติไทยที่บอกเลยว่าใครที่เป็นเเฟนเกม Rockman เป็นต้องชื่นชอบแน่นอน เพราะเกม METAGAL นั้นมีเกมเพลย์ที่คล้ายเอามากๆ ตัวเกมมาพร้อมกราฟิกแบบการ์ตูนยุค 16 บิทยิ่งชวนให้คิดถึงช่วงเวลาการเล่นเกมที่หอมหวานในวันวานเสียยิ่งกระไร


Project Nimbus: Complete Edition
ราคา:
23.25 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

สำหรับ Project Nimbus มีส่วนผสมของเกม Ace Combat และ Armored Core เข้าไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นเกมหุ่นยนตร์รบกลางอากาศที่สาดความมันส์สะใจและความเร็วเข้าว่าอีกทั้งตัวเกมยังได้รับคะแนนรีวิวจากเว็บไซต์จากต่างประเทศในเกณฑ์ดีด้วย


DUAL GEAR
ราคา:
214.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

DUAL GEAR เป็นเกมแนว Tactical Action Turn-Based Strategy ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mech เกมสุดคลาสสิกของญี่ปุ่น เราจะได้จัดการทีมผ่านระบบ The Turn-Based Layer! บนแผนที่มุมสูงที่เรียกว่า Tactical View ก่อนเลือกยูนิตเข้าต่อสู้ ตัวเกมนี้มีภารกิจให้ผู้เล่นได้เล่นกันถึง 30 ภารกิจเลยทีเดียว!


สำหรับ Steam Summer Sale หรือ Steam Grand Prix Summer Sale จะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 กรกฏาคม 2024 นี้ เอาเป็นว่าเกมเมอร์คนไหนอยากได้เกมดีราคาถูกก็รีบกดซื้อกันโดยด่วนครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้