เกมกระดานของจักรวาล Cyberpunk 2077 พร้อมเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

        ในขณะที่ผู้คนทั่วโลกกำลังรอเกมใหม่ของ CD Projekt RED นั่นคือ Cyberpunk 2077 แต่ก่อนหน้านั้นมีสิ่งที่สามารถซื้อมาเล่นรอเกมจริงไปก่อนได้นั่นคือ เกมกระดานที่มีชื่อเดิมว่า Cyberpunk 2020 ซึ่งจะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Cyberpunk 2077 แต่คนละช่วงเวลา แน่นอนว่าสำหรับใครที่ต้องการข้อมูลแน่นๆ ความเป็นมา เหตุการณ์ต่างๆในจักรวาล Cyberpunk ก่อนที่จะเล่นเกม Cyberpunk 2077 ห้ามพลาดเกมกระดานชุดนี้เด็ดขาดเลย

    ซึ่งทางผู้สร้างก็ออกมาพูดถึงการปรับปรุงครั้งใหญ่ของเกมกระดานนี้ ทำให้ได้ชื่อใหม่ล่าสุดเป็น “Cyberpunk Red” และเวอร์ชั่นที่จะออกมาในเดือนสิงหาคมนี้จะเรียกว่า Jumpstart Kit จะเปิดตัวที่งาน Gencon 2019 วันที่ 1 สิงหาคมนี้ 
แต่ทางผู้สร้างก็ออกมายืนยันว่าเกมเวอร์ชั่น 2020 กับ 2077 ยังไม่ได้หายไปไหน เขากำลังทำงานส่วนนี้อยู่ นั่นหมายความว่าตัว Cyberpunk Red จะเป็นเพียงเกมที่ปูเรื่องราวไปสู่ Cyberpunk 2020 และ 2077 อย่างแน่นอน

     สำหรับตัว Jumpstart Kit นี้จะมีให้จับจองแบบเป็นกล่องใครแรกที่งาน GenCon และหลังจากนั้นทาง DriveThruRPG จะได้รับสิทธิ์ในการวางขายต่อไป ตัวภายในจะมี หนังสือ,ชุดลูกเต๋า,ชุดสถานการณ์ผจญภัย,ชุดข้อมูลข่าวในจักรวาล Cyberpunk,เทมเพลตตัวละคร 6 ตัว,แผนที่ 4 แผ่น ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีวันวางจำหน่ายของ Cyberpunk Red แต่ตัว Jumpstart Kit นี้จะทำให้คุณสนุกสนานกับจักรวาล Cyberpunk ได้ก่อนใครแน่นอน

ที่มา : 
https://gamingbolt.com/

โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้